Hé lộ hình ảnh “có thể là” iPhone 5?

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Căn cứ vào những phỏng đoán về chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple, một chuyên gia đồ họa đã thử vẽ nên những hình ảnh “có thể là” iPhone 5.
Hé lộ hình ảnh “có thể là” iPhone 5?
Ảnh minh họa

Từ nửa năm nay, thông tin về chiếc điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Apple đã được người tiêu dùng rất quan tâm. Nhiều phỏng đoán về thời điểm ra mắt chiếc điện thoại tạm gọi là iPhone 5 nàu đã được đưa ra. Nhưng gần đây nhất, nhiều nguồn tin đã khẳng định, iPhone 5 có thể sẽ ra mắt vào tháng 6 tại Hội nghị phát triển toàn cầu của Apple và cuối năm nay sẽ được bán ra trên toàn cầu.

Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi iPhone 5 chính thức ra mắt, một số chuyên gia đồ họa đã thử “thiết kế” iPhone 5 căn cứ vào tổng hợp những tin đồn đáng tin cậy nhất về chiếc điện thoại này.
Đầu tiên là Jon Fawcett. Căn cứ vào những gì người ta đồn đoán về iPhone 5, Fawcett đã đã phác họa ra iPhone 5 theo hình dung của ông.
Đầu tiên là chất liệu LiquidMetal. Nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 5 sẽ sử dụng chất liệu LiquidMetal – còn gọi là kim loại lỏng. Tuy nhiên, đây không phải là một loại chất lỏng mà là một dạng hợp kim của titan, đồng, nickel và nhiều vật liệu khác. Hỗn hợp này khiến cho vỏ của iPhone 5 sẽ rất cứng, nhẹ và tạo cảm giác mịn màng như nước hoặc kính khi chạm tay vào.
Với chất liệu này, iPhone 5 được cho là sẽ bền hơn, nhẹ như nhựa và bền như hợp kim nhôm, đồng thời giảm trọng lượng chung của điện thoại và khiến nó mỏng hơn trông thấy.
Thiết kế của Fawcett cũng căn cứ vào tin đồn về kích thước và độ mỏng. Theo đó, iPhone 5 sẽ chỉ khoảng 7mm, màn hình 4inch.
Ngoài ra, iPhone 5 được cho rằng sẽ có một camera 10 chấm ở phía sau và 5 chấm ở phía trước để dùng cho việc thoại bằng video.
Phải khẳng định rằng, Fawcett chẳng có bất kỳ mối liên quan nào đến Apple và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ông cũng không thể biết rằng iPhone 5 trông thực sự như thế nào. Tuy nhiên, ai cấm chúng ta có thể tưởng tượng trong khi chờ hình ảnh thực? Hơn nữa lại là những hình ảnh rất ấn tượng như thế này?

Còn đây là những hình ảnh cụ thể hơn về chất liệu LiquidMetal của iPhone 5.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật