Top 10 nữ nghệ sĩ đẹp nhất năm 2012

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Beyonce đứng đầu danh sách bầu chọn thường niên của tạp chí People, theo sau là nữ diễn viên Sofia Vergara, Charlize Theron.
Top 10 nữ nghệ sĩ đẹp nhất năm 2012
Ngôi sao “Mad Men“ Christina Hendricks, người đẹp sở hữu thâ‌n hìn‌h tròn trịa.

Beyonce lần đầu tiên được tạp chí People vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất năm 2012" (thời gian bầu chọn tính từ tháng 4/2011 đến tháng 4/2012). Nữ ca sĩ từng đoạt 16 giải Grammy cũng được coi là biểu tượng sắc đẹp với những đường cong bốc lửa. Thêm vào đó, cô vừa đảm nhiệm vai trò mới, trở thành mẹ của bé Blue Ivy vào tháng 1, sau 4 năm cô và Jay-Z kết hôn. Beyonce tâm sự: "Tôi cảm thấy mình xinh đẹp chưa từng thấy sau khi sinh con".

Đứng thứ hai trong danh sách là nữ diễn viên Sofia Vergara, 39 tuổi, ngôi sao phim "Modern Family".

Nữ diễn viên Charlize Theron, người đẹp Nam Phi 36 tuổi, vẫn luôn lọt vào những top bình chọn sắc đẹp trên các tạp chí. Nữ nghệ sĩ độc thân này vừa nhận nuôi một cậu con trai vào tháng 3.

Lily Collins, cô con gái 23 tuổi của danh ca Phil Collins đang gây chú ý với bộ phim "Mirror Mirror" trong vai diễn nàng Bạch Tuyết.

Nữ diễn viên Madeleine Stowe vừa quay trở lại với bộ phim "Revenge" sau 12 năm tạm rời showbiz để chăm sóc gia đình. Cô từng là ngôi sao xinh đẹp và tài năng, giúp cho nhiều bộ phim bội thu doanh thu phòng vé vào những năm 1990 như "The Last of the Mohicans", "Unlawful Entry"...

Michelle Wiliams, ngôi sao vừa được đề cử Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" trong "My Week with Marilyn". Cô đã hóa thân ấn tượng trong vai diễn minh tinh huyền thoại Marilyn Moore.

Paula Patton, nữ diễn viên của phim "Nhiệm vụ bất khả thi 4".

Ngôi sao nhạc đồng quê Miranda Lambert.

Kate Middleton, vợ hoàng tử William, xếp thứ 10 trong danh sách.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật