Hương Giang đọ sắc cùng Á hậu 1 - Miss Universe 2023, có bị thua thiệt khí chất?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hương Giang sáng bừng nhan sắc nhờ sở hữu một yếu tố đặc biệt.
Hương Giang đọ sắc cùng Á hậu 1 - Miss Universe 2023, có bị thua thiệt khí chất?
Hương Giang đọ sắc cùng siêu mẫu - á hậu quốc tế, nhan sắc không bị “lép vế“.

Vừa qua, Hương Giang bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Tại đây, nàng hậu cũng có dịp hội ngộ Lukkade Metinee - siêu mẫu đình đám xứ chùa Vàng và Anntonia Porsild - Á hậu 1 Miss Universe 2023.

Cả ba cũng có màn đọ sắc chung một khung hình. Đứng cạnh những người đẹp quốc tế, khí chất và thần thái của Hương Giang không chút thua thiệt. Không những vậy, cô còn nổi bần bật với làn da trắng sáng, mịn màng.

Hương Giang - Lukkade Metinee - Anntonia Porsild đều diện mẫu váy trắng, đính kết tỉ mỉ, lộng lẫy. Thiết kế này còn được tạo điểm nhấn bởi phần hai dây, cúp ngực tôn trọn body phồn thực, nóng bỏng của cả ba.

Khoảnh khắc "ngộp visual" của những siêu mẫu - hoa hậu quốc tế chung một khung hình khiến khán giả không khỏi xuýt xoa ghen tị. Hương Giang - người đẹp Việt cũng từng rạng danh quê nhà khi chiến thắng một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế dành cho người chuyển giới. Hương Giang đăng quang ngôi vị Miss International Queen 2018.

Hương Giang lẫn Anntonia Porsild tồn tại không ít những điểm chung. Dễ có thể nhìn thấy, cả hai đã có khoảng thời gian dài hoạt động tại làng giải trí trong nước nhưng không gây được tiếng vang mạnh mẽ. Mãi đến khi đạt được danh hiệu quốc tế, Hương Giang và Anntonia Porsild mới "bùng nổ" sức hút, góp mặt vào hàng ngũ ngôi sao hạng A.

Hậu thành tích Miss International Queen 2018, Hương Giang trở thành người đẹp đình đám đa tài của Vbiz. Cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, sản xuất chương trình truyền hình, người mẫu...

Anntonia Porsild cũng chẳng kém cạnh. Tên tuổi của cô "vụt sáng" sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 - Miss Universe 2023. Cô hiện đang là người đẹp "đắt show" nhất nhì xứ chùa Vàng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật