Đà Lạt tiếp tục đông nghịt ngày nghỉ lễ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ khoảng 20h ngày 27/4, du khách bắt đầu đổ về chợ đêm Đà Lạt để tham quan, mua sắm và ăn uống. Khu vực trung tâm thành phố đông nghịt, tương tự mọi năm.
Đà Lạt tiếp tục đông nghịt ngày nghỉ lễ
Ảnh minh họa

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, nhiều du khách chọn Đà Lạt làm điểm vui chơi, nghỉ dưỡng. Theo ông Trần Thanh Hoài, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, kỳ nghỉ sẽ là thời gian lý tưởng cho người dân đi du lịch và thăm người thân.

Đà Lạt, với khí hậu mát mẻ và nhiều sự kiện hấp dẫn, dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn du khách. Ông Hoài dự đoán khoảng 200.000 du khách sẽ đến Đà Lạt trong kì nghỉ lễ này, đặc biệt là trong các ngày 28/4 - 1/5.

Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, buổi tối 27/4, nhiệt độ Đà Lạt ở mức 20 độ C, trời không mưa, thuận lợi cho việc khám phá các địa danh. Ở khu vực chợ đêm, không khí bắt đầu trở nên náo nhiệt, đông đúc từ khoảng 20h.

Các con đường xung quanh chợ đông nghịt, tuy nhiên tình trạng giao thông vẫn ổn định do có lực lượng chức năng hỗ trợ điều tiết phân luồng.

Khu vực quảng trường Lâm Viên cách chợ đêm khoảng 1 km cũng nhộn nhịp, du khách đổ về tham quan xem ca nhạc và vui chơi.

Lượng ôtô, xe máy lưu thông qua khu vực chợ Đà Lạt (nơi giao nhau của các tuyến đường chính như Trần Quốc Toản, Nguyễn Văn Cừ, Lê Thị Hồng Gấm) khá đông. Lực lượng CSGT của TP Đà Lạt túc trực tại đây để điều tiết luồng xe cộ.

Hiện tại, thành phố Đà Lạt hiện có 2.437 cơ sở lưu trú du lịch với tổng cộng 31.000 phòng, đảm bảo có đủ chỗ nghỉ cho du khách. Theo khảo sát từ ngày 17/3 đến 6/4 của Booking.com, Đà Lạt ghi nhận số lượt tìm kiếm tăng vọt cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay. TP cao nguyên này cũng là điểm đến được nhiều du khách đặt phòng nhất, tiếp theo là Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM, Hội An, Huế, Hà Nội, Phan Thiết và Mũi Né, theo Booking.

Vào hai đêm 27-28/4, sân vận động Đà Lạt sẽ tổ chức hai đêm nhạc miễn phí mang tên “Sweet Love”. Sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Phương Mỹ Chi, Thùy Chi, Quân AP, Trịnh Thăng Bình cùng với các rapper được yêu thích như Binz, Bray, 24K Right, Huỳnh Công Hiếu sẽ làm nên hai chương trình đáng nhớ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật