Midu hé lộ lên xe hoa, netizen tò mò danh tính chồng sắp cưới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm nay kèm tấm hình ảnh cưới với bóng lưng chồng tương lai. Netizen nhanh chóng truy lùng ý trung nhân của nàng hot girl đời đầu.
Midu hé lộ lên xe hoa, netizen tò mò danh tính chồng sắp cưới
Trên trang cá nhân, Midu đăng tải thiệp cưới kèm theo những chia sẻ về việc quyết định kết hôn ở tuổi 35. Dòng trạng thái của cô nàng lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý đến từ bạn bè cũng

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ diễn viên diện váy cưới màu trắng khoe nhan sắc trẻ trung giữa khung cảnh tuyết ngập trời. Nhiều người còn xuýt xoa khen ngợi khung cảnh như nàng công chúa trong tuyện tranh.

Trước đó, Midu cũng đã từng úp mở chuyện cưới chồng khi khoe thành quả là ngôi nhà mới xây: "Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ view sông Q2 chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ".

Đầu tháng 4 vừa rồi, nàng hot girl đời đầu cũng đăng tải bộ ảnh trong trang phục cô dâu, tuy nhiên lúc này nhiều người cho rằng cô chỉ đang đùa giỡn nhân ngày cá tháng 4 mà thôi.

Chia sẻ về việc tổ chức đám cưới, Midu cho biết: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người. Em đã gặp một người thuộc về mình”.

Midu được biết đến không chỉ là nàng hot girl xinh đẹp, diễn viên tài năng mà còn là một đại gia bất động sản thứ thiệt.

Sau sóng gió tình cảm trước đó, Midu khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng lên tiếng phủ nhận khi vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên như Quốc Trường, Trần Anh Huy…

Dù nàng hot girl đã khéo léo giấu đi danh tính người chồng, tuy nhiên nhiều người hâm mộ đã tìm ra danh tính vị hôn phu của Midu. Với những tiết lộ nho nhỏ từ cô nàng, netizen đã đồn đoán chồng sắp cưới của Midu là con trai cưng của Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty cổ phần có tiếng tại Việt Nam. Hiện tại, người này đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình. Tuy nhiên, Midu vẫn chưa lên tiếng chính thức, cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ.

Không hề quá khi nói rằng Midu là đại gia của chính mình, khi cô tỉnh thoảng "flex" nhẹ những món đồ hiệu cực kỳ có giá trị.

Mới đây, cô nàng cũng vừa mới hoàn thành 1 dấu mốc mới trên con đường sự nghiệp khi vừa tốt nghiệp thạc sỹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật