Công thức nước ép cần tây thơm ngon giúp giảm cân, đẹp da

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nước ép cần tây được biết đến là thức uống lành mạnh giúp giảm cân và đẹp da hiệu quả. Nhưng nước ép cần tây không phải dễ uống. Vậy nên kết hợp nguyên liệu như thế nào để có ly nước ép cần tây thơm ngon và giúp giảm cân, đẹp da hiệu quả?
Công thức nước ép cần tây thơm ngon giúp giảm cân, đẹp da
Nước ép cần tây nguyên chất giúp giảm cân, tăng cường collagen.

Uống nước ép cần tây nguyên chất giúp giảm cân, tăng collagen

Cần tây chứa ít calo nhưng rất giàu dinh dưỡng, gồm: Folate, kali, canxi, các loại vitamin A, C, K, vitamin B6, acid pantothenic, magie, phốt pho… Nước ép cần tây nguyên chất giữ được nguyên hương vị và các thành phần dinh dưỡng.

Nước ép cần tây nguyên chất không cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu nhưng vẫn giúp no lâu, giảm cân, giảm mỡ bụng và giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng collagen duy trì sự đàn hồi cho da.

Cách làm: Lấy 500g cần tây rửa sạch, cắt thành khúc nhỏ, để ráo nước. Cho cần tây vào máy ép lấy nước. Có thể pha thêm nước lọc hoặc đá để giảm bớt hương vị và tăng thêm độ thanh mát, dễ uống hơn.

Trong cần tây đã có lượng muối đầy đủ, không nên bổ sung thêm muối. Đặc biệt là không nên thêm đường để tránh làm tăng lượng calo trong nước ép.

Nước ép cần tây + dứa giúp giảm mỡ

Dứa là trái cây giàu dưỡng chất như vitamin A, C, canxi, photpho… và đặc biệt là dứa có mùi rất thơm ngon. Khi kết hợp cần tây với dứa sẽ có một loại nước ép giúp đào thải năng lượng dư thừa trong c‌ơ th‌ể, cải thiện chứng khó tiêu, giảm cân với mùi vị hấp dẫn. Đặc biệt, dứa có tác dụng giảm mỡ tích tụ dưới da, giúp da săn chắc và vòng 2 thon gọn.

Kết hợp cần tây + dứa sẽ được ly nước ép thơm ngon và loại bỏ mỡ thừa.

Cách làm: Lấy 200g cần tây rửa sạch, cắt thành khúc nhỏ và để ráo nước. Ép cần tây cùng 1/2 quả dứa chín đã gọt vỏ, loại bỏ mắt và cắt nhỏ. Có thể thêm đá để tăng cường độ thanh mát cho ly nước ép.

Nước ép cần tây + dưa chuột giúp giảm cân

Dưa chuột được nhiều người sử dụng làm nguyên liệu làm đẹp da và giảm cân do chứa hàm lượng lớn acid folic, vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất.

Dưa chuột thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ chất béo ra khỏi c‌ơ th‌ể. Khi kết hợp cần tây + dưa chuột sẽ có thể giảm cân và giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

Cách làm: Lấy 200g cần tây + 1 quả dưa chuột rửa sạch, cắt thành khúc nhỏ và để ráo nước. Bỏ hai nguyên liệu trên vào máy ép lấy nước. Có thể thêm vài lá bạc hà + 1 thìa nước cốt chanh để thêm mùi vị hấp dẫn cho ly nước ép. Thêm đá trước khi uống sẽ giúp dễ uống hơn.

Nước ép cần tây + táo xanh + chanh

Chanh là loại quả được sử dụng trong nhiều công thức giảm cân. Trong quả chanh chứa hàm lượng lớn vitamin C, acid citric, acid acetic. Táo xanh chứa nhiều chất xơ, rất giàu vitamin A, vitamin C, vitamin K, chất sắt, kali, canxi, chất chống oxy hóa, polyphenol và flavonoid... Táo xanh có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, giảm cơn thèm ăn, phá hủy mỡ thừa và làm thon gọn vóc dáng.

Công thức cần tây + táo xanh + chanh sẽ giúp giảm cân an toàn, giảm cholesterol và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Công thức cần tây + táo xanh + chanh sẽ giúp giảm cân an toàn, giảm cholesterol và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Cách làm: Lấy 200g cần tây rửa sạch, cắt khúc và để ráo nước. Cho vào máy ép cùng 1 quả táo xanh, ép lấy nước. Đổ nước ép ra ly và thêm 1 thìa nước cốt chanh, thêm đá là bạn đã có được 1 ly nước ép thơm ngon.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật