Thua tứ kết Miami Open, Alcaraz ví bản thân như đứa trẻ 13 tuổi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chuỗi thắng của Carlos Alcaraz từ Indian Well đến Miami Open đã kết thúc trước Grigor Dimitrov với tỉ số 0-2 ở tứ kết. Qua đó, Miami Open xác định bốn tay vợt vào bán kết là Dimitrov, Zverev, Medvedev và Sinner.
Thua tứ kết Miami Open, Alcaraz ví bản thân như đứa trẻ 13 tuổi
Dimitrov giành chiến thắng trước Alcaraz ở lần thứ 2 liên tiếp đối đầu (Ảnh: Reuters)

Sau nhiều màn trình diễn đầy đẳng cấp của Alcaraz trước những đối thủ hàng đầu như Sinner, Zverev hay Medvedev ở Indian Wells. Tay vợt người Tây Ban Nha đã bị Dimitrov loại lần thứ 2 liên tiếp khi đối đầu nhau. Lần gần nhất tại Thượng Hải (10-2023), Alcaraz cũng thất bại trước tay vợt người Bulgaria.

“Anh ấy đã khiến tôi như biến thành một đứa trẻ 13 tuổi. Thật là điên rồ. Tôi đã nói với đội của mình là tôi không biết điều gì và bản thân đã làm cái gì ở trận đấu này” - Alcaraz chia sẻ sau trận thua.

Ở trận tứ kết cuối cùng của Miami Open, hạt giống số 1 - Carlos Alcaraz khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi với quyết tâm đè bẹp tinh thần của Grigor Dimitrov bằng những điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, Alcaraz đã mắc một số lỗi không đáng có. Điều này khiến tỷ số 5-2 sớm nghiêng về Dimitrov, rồi ấn định tỷ số 6-2 ở sét đầu tiên.

Trong sét hai, Alcaraz dù cố gắng để đảo ngược tình thế và khiến cho hiệp đấu kịch tính hơn. Dù vậy, việc đánh rơi những điểm số quan trọng ở game giao bóng đá kiến Alcaraz thua 4-6.

Alcaraz dừng bước ở tứ kết Miami Open 2024 (Ảnh: Reuters)

Ở các trận tứ kết khác, Alexander Zverez, Jannik Sinner và Daniil Medvedev đều giành chiến thắng cùng tỉ số 2-0 trước các đối thủ.

Qua đó, xác định 4 tay vợt góp mặt ở bán kết với trận bán kết 1 của Medvedev cùng Sinner vào lúc 2 giờ sáng ngày 30-3. Cặp đấu còn là màn đấu của Dimitrov cùng Zverez.

Với thất bại ở tứ kết Miami Open, Alcaraz sẽ bị trừ 160 điểm vào đầu tuần sau khi không thể bảo vệ thành tích lọt vào bán kết như mùa giải trước đó.

Trong khi đó, Sinner sẽ hướng đến việc bảo vệ danh hiệu khi sớm tái hiện trận chung kết năm ngoái cùng Medvedev.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật