Top 3 gỗ nhựa ngoài trời tốt dễ thi công nhất 2024

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu trang trí ngoại thất làm từ hỗn hợp gỗ và nhựa, ép đùn thành nhiều hình dạng sản phẩm như: thanh sàn, tấm ốp, thanh lam, cột trụ,... chịu được điều kiện khắc nghiệt ngoài trời và có vẻ ngoài được thiết kế giống gỗ tự nhiên.
Top 3 gỗ nhựa ngoài trời tốt dễ thi công nhất 2024
Gỗ nhựa ngoài trời Kosmos có nhiều ưu điểm nổi bật - Nguồn ảnh: Kosmos Việt Nam.

Sau đây là top 3 gỗ nhựa ngoài trời tốt, dễ thi công nhất năm 2024

Gỗ nhựa Kosmos

Gỗ nhựa Kosmos là sản phẩm của CTCP Kosmos Việt Nam, được phân phối rộng rãi với hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Đây là một vật liệu trang trí ngoài trời được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín như Quatest 3, Intertek, đảm bảo độ bền vững và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 5 năm và cam kết đổi mới ngay khi có lỗi đến từ nhà sản xuất. Gỗ nhựa Kosmos được lắp đặt vào nhiều hạng mục khác nhau như: ốp tường, ốp trần, cửa cổng, bàn ghế,... Chúng không đòi hỏi quá trình bảo trì phức tạp, chỉ cần chùi rửa định kỳ mỗi tháng.

Khả năng chống nấm mốc (Fungi Resistance) của gỗ nhựa Kosmos là cấp 0 theo ISO 16869:2008, hoàn toàn không nhận thấy sự phát triển của nấm mốc.

Gỗ nhựa Kosmos có nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trang trí không gian ngoại thất - Nguồn ảnh: Kosmos Việt Nam.

Khi giới thiệu hàng, đại diện tổng kho Kosmos Việt Nam, ông Trần Quang Hội cũng không quên lưu ý rằng: “Không nên lắp loại gỗ nhựa in vân gỗ 2D tại khu vực nắng quá gay gắt (dòng không có lớp phủ), tránh tình trạng màu mực phai đi nhanh chóng. Tốt nhất, Quý Khách nên lắp chúng tại khu vực có bóng râm hoặc sử dụng sản phẩm mang vân sọc, vân nhám, vân 3D thay thế”.[1] 

Gỗ nhựa HCD wood

Quy trình sản xuất sản phẩm gỗ nhựa HCD Wood được thực hiện theo tiêu chuẩn chất lượng cao, với việc kiểm nghiệm chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng. Đây là sản phẩm của CTCP đầu tư sản xuất và thương mại HCD,  phân phối rộng rãi thông qua hơn 100 đại lý trên toàn quốc.

Riêng dòng hàng sàn gỗ nhựa ngoài trời khi vệ sinh muốn đạt hiệu quả cao là ngày từ đầu cần phải tuân thủ lắp đặt đúng kỹ thuật.  Nếu không sàn sẽ bị đọng nước, vênh, đóng rong rêu và ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tuổi thọ của sản phẩm.

Đối với sản phẩm bị lỗi, công ty sẽ thực hiện các biện pháp như sau:

  • Khắc phục và sửa chữa: Sản phẩm được thu hồi về để sửa chữa và khắc phục lỗi trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được kiến nghị.
  • Đổi mới: Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa sẽ đổi mới bằng sản phẩm tương đương.
  • Đổi sản phẩm khác: Trong trường hợp sản phẩm không còn được sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có cùng tính năng và chất lượng tương đương hoặc cao hơn.

Người tiêu dùng có thể liên hệ hotline nhà máy để báo lỗi trong trường hợp mua trực tiếp. Nếu mua qua đại lý, nhà phân phối chính thức thì người dùng có thể liên hệ qua họ để thực hiện thủ tục bảo hành theo quy định.

Công trình lắp đặt tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời HCD Wood - Nguồn ảnh: HCD Group.

Gỗ nhựa Galawood

Gỗ nhựa ngoài trời Galawood đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Mặc dù vẫn còn mới mẻ trên thị trường nhưng Galawood đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình, đặc biệt là những người có nhu cầu trang trí không gian ngoại thất bằng gỗ không cần phải chi ra số quá tiền lớn.

Gỗ nhựa Galawood bền đẹp với mức giá vô cùng hợp lý - Nguồn ảnh: Galawood.

Vì được tạo nên từ 35% bột nhựa, 55% bột gỗ tự nhiên và 10% chất phụ gia, sản phẩm không bị tác động bởi mối mọt hay biến dạng khi tiếp xúc với nước và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Chứng chỉ chất lượng từ Quatest 3 cũng là một minh chứng cho sự tin cậy và độ an toàn của sản phẩm này.

Gỗ nhựa Galawood có chính sách bảo hành chất lượng lên đến 3 năm. Trong thời gian này, người tiêu dùng có thể yên tâm với sản phẩm của mình, bất kỳ lỗi nào xuất phát từ nhà sản xuất sẽ được đổi trả 1 - 1.

Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng ngoại thất như lan can, hàng rào gỗ nhựa, ghế công viên, sàn ban công,...

Gỗ nhựa ngoài trời Galawood làm bục ngồi nơi công cộng - Nguồn ảnh Galawood.

Giá gỗ nhựa ngoài trời hiện nay phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, chính vì điều đó mà trên thị trường sản phẩm có giá thành vô cùng đa dạng nên Quý Khách hàng cần tham khảo thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang”

Top 3 gỗ nhựa ngoài trời được kể tên bên trên có thể đảm bảo độ bền đẹp trong nhiều năm. Đặc biệt là các loại gỗ nhựa phủ thêm lớp bảo vệ như ASA, Polymer sẽ càng bền màu hơn khi tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng khắc nghiệt. Hi vọng thông tin sẽ giúp Quý độc giả tìm được sản phẩm ưng ý.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật