Phú Lương: Phát động Tết Nhân ái năm 2024 và Phiên chợ nhân đạo

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Lương vừa phối hợp với xã Yên Đổ tổ chức chương trình phát động Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 và Phiên chợ nhân đạo.
Phú Lương: Phát động Tết Nhân ái năm 2024 và Phiên chợ nhân đạo
Lãnh đạo huyện Phú Lương trao xe đạp tặng các em học sinh.

Lãnh đạo huyện Phú Lương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên trao quà tặng các hộ nghèo ở xã Yên Đổ.

Trong chương trình, 11 đơn vị, nhà hảo tâm đã ủng hộ 100 suất quà (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) tại 27 gian hàng của Phiên chợ nhân đạo (mỗi suất quà trị giá trên 1,3 triệu đồng). Ngay tại chương trình, 100 hộ nghèo của huyện Phú Lương đã được tham gia lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm phù hợp với gia đình với giá 0 đồng.

Nhân dịp này, huyện Phú Lương đã trao 10 chiếc xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Yên Đổ.

Nhằm ghi nhận sự chung tay ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, trong khuôn khổ chương trình, UBND huyện Phú Lương đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác nhân đạo, từ thiện năm 2023. Đồng thời trao ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà hảo tâm đã ủng hộ kinh phí, nhu yếu phẩm cho chương trình Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 và Phiên chợ nhân đạo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật