Thẩm phán Las Vegas bị tội nhân tấn công khi đang chuẩn bị tuyên án

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một kẻ phạm tội đã vượt qua băng ghế của thẩm phán trong phòng xử án ở Las Vegas, Mỹ và tấn công thẩm phán trong lúc bà chuẩn bị kết án tù hắn ta, theo những cảnh hỗn loạn được ghi lại trên video phòng xử án.
Thẩm phán Las Vegas bị tội nhân tấn công khi đang chuẩn bị tuyên án
Deobra Redden lao vào Thẩm phán Mary Kay Holthus khi bà tuyên án tại tòa án ở Las Vegas, Nevada vào ngày 3 tháng 1 năm 2024. Ảnh: Tòa án Quận Clark

B.L bùng phát tại Tòa án quận Clark vào thứ Tư (3/1) sau khi Thẩm phán Mary Kay Holthus từ chối xử án treo đối với Redden, 30 tuổi, trong một vụ hành hung nghiêm trọng và đang chuẩn bị tuyên án tù.

Thời điểm trước vụ tấn công, Redden đã yêu cầu tòa án cho hưởng khoan hồng, nói rằng hắn ta không đáng phải ngồi tù.

Video cho thấy Redden nhảy thẳng qua băng ghế của thẩm phán khi bà ấy cố gắng tránh đi. Hai người đàn ông và một sĩ quan tòa án mặc đồng phục đã xông vào khống chế Redden, sau đó hắn ta hét lên những lời tục tĩu trước khi bị kéo đi.

Holthus trông choáng váng khi bà bước ra từ phía sau băng ghế. Người phát ngôn của tòa án nói với Las Vegas Review-Journal rằng bà ấy bị thương và đang được theo dõi. 

Tạp chí Review-Journal đưa tin, cảnh sát trưởng phòng xử án đã phải nhập viện sau khi bị thương, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Các quan chức tòa án và luật sư liên quan đến vụ án chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

Redden đã bị giam giữ tại nhà tù Quận Clark vào thứ Năm. Hắn ta đã ra tòa vào thứ Tư để nghe tuyên án trong một vụ án trước đó. Hồ sơ tòa án trực tuyến cho thấy Redden đã phải ngồi tù sau khi anh ta bị kết tội cố ý trộm cắp vào năm 2019 và sau đó là vào năm 2021 vì hành vi gây rối gia đình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật