Galatasaray vs MU: Quỷ đỏ không còn đường lùi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đoàn quân HLV Ten Hag sẽ có chuyến làm khách khó khăn ở Istanbul, trong bối cảnh cần chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League.
Galatasaray vs MU: Quỷ đỏ không còn đường lùi
MU thua ngược 2-3 trận lượt đi

MU đang thi đấu chật vật ở đấu trường châu Âu. Qua 4 lượt đấu, đoàn quân HLV Ten Hag mới thắng duy nhất 1 trận và để thua trước cả ba đối thủ Bayern Munich, Galatasaray và Copenhagen.

Chuyến làm khách Đan Mạch mới đây, Quỷ đỏ khởi đầu như mơ nhờ cú đúp của Hojlund. Thế nhưng, thẻ đỏ lãng xẹt Rashford nhận làm thay đổi tất cả, khiến MU thua ngược 3-4 đầy cay đắng.

Thất bại trên đẩy MU xuống cuối bảng A và nếu tiếp tục phơi áo trên sân đấu Rams Park rạng sáng mai (30/11, giờ VN), họ sẽ sớm bị loại khỏi Champions League.

Bruno Fernandes cùng các đồng đội rõ ràng không muốn kết cục ấy xảy ra. Thế nhưng, họ gặp không ít bất lợi trước cuộc tái đấu Galatasaray.

Ngoài việc phải làm khách, HLV Ten Hag sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt hảo thủ vì chấn thương và án treo giò, như Lisandro Martinez, Mason Mount, Eriksen, Casemiro... và Rashford.

Cầu thủ ghi bàn tốt nhất tại cúp châu Âu mùa này là Rasmus Hojlund cũng đang gặp vấn đề về thể lực.

Hàng công MU mỏng càng thêm mỏng, buộc Ten Hag phải trông cậy Martial và Garnacho khi họ vừa ghi siêu phẩm ở Ngoại hạng Anh.

Điều tích cực cho Ten Hag là tuyến phòng ngự dần ổn định hơn, với Andre Onana cùng Maguire đang chơi tốt. Luke Shaw trở lại cũng mang đến sự an tâm cho hành lang cánh trái.

Cầu thủ MU tập luyện trước trận cầu quan trọng

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn thăng hoa, Galatasaray phải nhận những thất bại liên tiếp trước Bayern Munich và Hatayspor ở giải quốc nội.

Dẫu vậy, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng lấy lại tinh thần khi vừa vùi dập Alanyaspor 4 bàn không gỡ. Hàng công Galatasaray được đánh giá cao với nhiều hảo thủ như Icardi, Mertens, Ziyech hay Zaha.

Đáng chú ý, cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha thường đá rất "bay" mỗi khi chạm trán đội bóng cũ (ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất gặp MU). Chính lượt đi, Zaha đè mặt Dalot gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0) - TX: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Galatasaray: Duy nhất trường hợp chấn thương của trung vệ Davinson Sanchez.

MU: Lisandro Martinez, Casemiro, Amad Diallo, Mason Mount, Jonny Evans, Christian Eriksen và Malacia vắng mặt vì chấn thương. Antony và Hojlund đã trở lại tập luyện. Rashford bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Galatasaray: Muslera; Boey, Bardakci, Ayhan, Angelino; Torreira, Demirbay; Ziyech, Mertens, Zaha; Icardi.

MU: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Martial.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật