Rộ tin “bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi rậm”: Công an vào cuộc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều thành viên mạng xã hội chia sẻ bài viết kèm thông tin cho rằng bé trai 2 tuổi ở Đắk Lắk bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi rậm gây thương tích.
Rộ tin “bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi rậm”: Công an vào cuộc
Bé trai 2 tuổi hiện đang được điều trị bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên - Ảnh: Người lao động

Ngày 21/11, nhiều thành viên mạng xôn xao bài viết có nội dung cháu bé 2 tuổi bị xe máy tông trúng, sau đó, kẻ gây tai nạn ném nạn nhân vào bụi rậm gây nhiều thương tích. Vụ việc được cho là xảy ra tại xã Ea Dăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

’Thông tin chi tiết do anh V (bố cháu) kể lại, vào lúc 17h45 ngày 20/11, hai anh em N.H.Ph (4 tuổi) và N.T.P (2 tuổi) đang chơi trước nhà tại Thôn Xuân Hà 3 (xã Ea Dăh) thì bị một xe máy tông vào cháu P và anh trai chạy về nhà báo tin với bố mẹ.

Lúc bị tai nạn cháu Ph chạy về gọi mẹ báo em bị xe tông rồi họ bắt đi rồi, lúc đó bố mẹ chạy ra thì không thấy ai nên tưởng chở đi trạm y tế gần nhà nhưng đi tìm thì không thấy. Lúc quay về, thấy đôi dép trên đường nên dừng tìm thì thấy con bị người tông vứt trong bụi rậm, khác với chỗ gây tai nạn và đưa đi cấp cứu’ - nội dung bài đăng trên mạng xã hội.

Sáng 22/11, trao đổi với tờ Dân trí, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc đồng thời đang tiến hành xác minh toàn bộ thông tin này.

Theo chia sẻ của vị lãnh đạo Công an huyện Krông Năng, nơi được cho là xảy ra vụ việc là khu vực đông dân cư. Qua xác minh bước đầu chưa có người nào đứng ra xác định có vụ tai nạn ngay địa điểm đó. Đơn vị đã cử cán bộ đến làm việc trực tiếp với gia đình nạn nhân để làm rõ.

Thông tin về vụ cháu P nghi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi rậm được chia sẻ trên mạng xã hội

Chia sẻ với tờ Người lao động, anh N.N.V (bố cháu bé) cho biết sau khi nghe tin con gặp nạn, vợ chồng anh chạy ra thì không thấy con đâu nên tưởng có người đưa con lên trạm y tế. Tuy nhiên, khi gia đình đến trạm y tế cũng không thấy, lúc quay về phát hiện con bị vứt trong bụi rậm với nhiều thương tích.

Theo anh V, toàn bộ thông tin anh có được là qua lời kể con của con trai 4 tuổi.

Được biết sau vụ việc, cháu N.T.P được đưa vào bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng gãy xương đùi, vỡ xương sọ, tụ máu. Đến nay, sức khỏe cháu khá ổn định, chân đã được bó bột và phần tổn thương não đang được điều trị, theo dõi sát sao.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật