Cháu bé 2 tuổi nghi bị xe máy tông chấn thương, bỏ rơi gần hiện trường

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công an đang vào cuộc xác minh vụ cháu bé 2 tuổi nghi bị xe máy tông chấn thương nặng rồi vứt bỏ lại hiện trường.
Cháu bé 2 tuổi nghi bị xe máy tông chấn thương, bỏ rơi gần hiện trường
Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện.

Trưa 22/11, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Công an huyện đã nắm bắt được thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc cháu bé 2 tuổi bị tai nạn giao thông rồi bỏ rơi tại hiện trường xảy ra trên địa bàn xã Ea Dah (huyện Krông Năng).

Tiếp nhận thông tin, công an vào cuộc xác minh vụ việc và xác định vụ việc xảy ra vào ngày 20/11. Công an đã vào bệnh viện gặp người thân cháu bé để xác minh, cùng với đó vào nơi xảy ra vụ việc truy xuất camera an ninh, làm việc với người dân để làm rõ.

Trước đó, tối 21/11, trên mạng xã hội đăng tải thông tin một bé trai 2 tuổi được cho là bị tai nạn giao thông và đưa đi khỏi hiện trường khoảng 200m rồi bỏ trong bụi rậm. Sau khi được người nhà tìm kiếm, nạn nhân bị chấn thương sọ não, gãy chân phải cùng nhiều thương tích khác.

Theo nội dung đoạn chia sẻ, trong lúc mẹ cháu đang tắm, cháu cùng anh trai dẫn nhau qua nhà bà ngoại thì bị một xe máy (anh trai 4 tuổi của bé nói trên xe máy có 2 người đàn ông) tông vào. Sau khi gây tai nạn, 2 người này đã ôm cháu đi.

Sau đó, anh lớn chạy về nhà báo với ba mẹ là em bị 2 người tông rồi bắt cóc đi rồi.

Theo anh V (bố cháu P), chiều tối 20/11, khi thấy con trai 4 tuổi chạy về nhà báo tin em trai bị người đi xe máy tông và bế đi, vợ chồng anh tức tốc chạy ra ngoài đường xem nhưng không thấy con.

Lúc đó, tưởng người gây tai nạn đưa con đi bệnh viện nên gia đình chạy lên trạm y tế nhưng không thấy. 

Trên đường trở về nhà, cách nhà tầm 200m, anh phát hiện một chiếc dép của con ở bên lề đường. Sau đó, anh V tìm thấy con mình ở trong một bụi rậm, c‌ơ th‌ể có nhiều thương tích.

"Gia đình cũng không biết nguyên nhân vụ việc cụ thể, chỉ nghe con trai 4 tuổi kể lại nên gia đình mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ", anh V nói.

Cũng theo anh V, thông tin trên mạng xã hội bản thân anh không đăng tải. Rất có thể, nhiều người nghe anh kể lại câu chuyện con bị tai nạn, thấy thương cháu bé nên đăng lên để mong tìm được người gây tai nạn.

Hiện tại sức khỏe của cháu bé cơ bản ổn định và đang được tiếp tục theo dõi. Ảnh: MXH

Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, tối 20/11, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi 2 tuổi được người nhà khai bị xe tông, bệnh nhi bị gãy xương đùi, vỡ xương sọ, tụ máu. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân cơ bản ổn định, chân đã được bó bột và phần tổn thương não đang được điều trị, theo dõi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật