Cháy xuyên đêm đến sáng tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mất gần 4 tiếng đồng hồ để có thể khống chế thành công đám cháy tại làng nghề thuộc thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc.
Cháy xuyên đêm đến sáng tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc
Tại thị trấn Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh Phúc vừa xảy ra vụ cháy kéo dài từ đêm khuya tới sáng.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong sáng ngày 20/10, ông Dương Đức Quyền, Chủ tịch UBND thị trấn Yên Lạc (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy xảy ra trên địa bàn kéo dài từ đêm 19/10 đến tận sáng ngày 20/10.

Theo ông Quyền, khoảng gần 12 giờ đêm 19/10, người dân phát hiện cháy tại 1 kho chứa đồ thuộc khu vực làng nghề trong thị trấn. Vì khu vực xảy ra cháy tập trung nhiều vật liệu dễ bắt lửa như gỗ nên rất khó để kiểm soát, phải đến gần 4h sáng 20/10, lực lượng chức năng cùng người dân mới có thể dập tắt được đám cháy.

Trong quá trình xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân đã kịp thời di dời các phương tiện trong kho và đỗ gần kho để tránh lửa lan rộng, hạn chế tối đa thiệt hại. Mặc dù vậy, do lửa đã bén vào các vật liệu, đồ chế tác làm bằng gỗ để trong kho nên khó dập tắt, người dân đành "bất lực" đứng nhìn toàn bộ tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người do thời điểm xảy ra sự việc trong kho không có người, thiệt hại về tài sản hiện đang được thống kê. Lực lượng chức năng huyện Yên Lạc vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy tại làng nghề thuộc thị trấn Yên Lạc, Vĩnh Phúc:

Khu vực xảy ra cháy có nhiều vật dụng dễ bắt lửa khiến đám cháy bùng phát dữ dội và rất khó để dập tắt hoàn toàn.

Nhiều người dân tập trung xung quanh hiện trường vụ cháy để theo dõi lực lượng chức năng dập lửa.

Mất gần 4 tiếng đồng hồ để dập tắt đám cháy tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật