Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, dịch vụ y tế chất lượng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trở thành trung tâm y tế đáng tin cậy được đông đảo quý bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn
Ảnh minh họa

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế chính quy, được cấp phép hoạt động trong công tác khám chữa bệnh đa khoa bao gồm: nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng. Hơn nữa, các bác sĩ ở phòng khám luôn cập nhật và ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất. Từ đó, giúp phát hiện sớm, tìm rõ nguyên nhân và điều trị hiệu quả các bệnh lý.

Suốt thời gian dài hoạt động, phòng khám luôn tích cực tiếp nhận phản hồi từ người bệnh, cải thiện và phát huy những thế mạnh vốn có để hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả “bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Các ưu điểm vượt trội giúp đa khoa được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều bệnh nhân:

Y bác sĩ ưu tú với bề dày kinh nghiệm lâu năm

Một trong những lý do giúp phòng khám được biết đến rộng rãi đó là vì nơi đây quy tụ các vị y bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, tay nghề vững vàng và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ luôn tự tin làm chủ những kỹ thuật mới nhất và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình điều trị, giúp bệnh tình cải thiện nhanh chóng.

Cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc hiện đại

Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM là nơi kết nối với các tuyến đường trọng điểm của thành phố, giúp bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm và thuận lợi trong việc di chuyển đến khám chữa bệnh tại đây.

Hơn nữa, cơ sở hạ tầng khang trang với tòa nhà được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế. Các phòng ban chuyên biệt đều có không gian thoáng mát, rộng rãi, tạo cảm giác riêng tư và thoải mái cho bệnh nhân. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc y tế tiên tiến đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

 

dịch vụ y tế chất lượng và đạt chuẩn 5 sao

Nhân viên y tế ở phòng khám làm việc một cách chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Đến với phòng khám, các nhân viên sẽ thực hiện toàn bộ thủ tục nhanh chóng, luôn bên cạnh và chăm sóc cho người bệnh chu đáo.

Quy trình khám khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian của bệnh nhân, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất. Tại đa khoa, khám chữa bệnh sẽ được thực hiện theo quy tắc “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” giúp tạo không gian riêng tư và bảo mật cho bệnh nhân.

Khám chữa bệnh đa dạng các chuyên khoa

Để hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng bệnh nhân, phòng khám hiện đang thực hiện công tác khám chữa bệnh đa khoa. Hơn nữa, phương pháp điều trị mới kết hợp với công nghệ tiên tiến được bác sĩ áp dụng ở mỗi chuyên khoa, sẽ giúp cải thiện và phục hồi hiệu quả sức khỏe của người bệnh.

Khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính

Phòng khám hoạt động trong khung giờ từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày Lễ và Tết. Vì thế, người bệnh có công việc hành chính bận rộn vẫn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian khám phù hợp.

Hỗ trợ tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân 24/24

Với mong muốn giúp người bệnh được trò chuyện và tư vấn cùng bác sĩ ở mọi lúc mọi nơi, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã triển khai xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến tại nhà trên website. Qua đó, người bệnh sẽ thuận tiện hơn trong việc liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn về tình trạng bệnh lý, phác đồ điều trị… hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, với kênh tư vấn trực tuyến người bệnh còn có thể đặt hẹn khám ưu tiên theo khung giờ mong muốn. Toàn bộ nội dung trong cuộc đối thoại giữa bác sĩ và bệnh nhân sẽ được phòng khám bảo mật chặt chẽ.

Bảo mật chặt chẽ theo đúng quy định

Mọi thông tin cá nhân được người bệnh cung cấp, cũng như hồ sơ bệnh án đều được sử dụng trong công tác khám chữa bệnh. Ngoài mục đích hỗ trợ cho việc thăm khám, thì các thông tin của bệnh nhân sẽ luôn được bảo mật chặt chẽ theo quy định.

Chi phí khám hợp lý và công khai

Dù đạt đủ các tiêu chí của cơ sở y tế cao cấp nhưng chi phí khám chữa bệnh ở phòng khám lại rất phải chăng và phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động.

Sự chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh đã giúp cho phòng khám  nhận được đánh giá cao từ quý bệnh nhân. Đa khoa Tháng Tám chắc chắn sẽ là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng tại TPHCM giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của gia đình bạn.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật