Ca sĩ Duy Mạnh cùng con gái làm mới ca khúc “Dĩ vãng cuộc tình”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Dĩ vãng cuộc tình” là ca khúc được nhạc sĩ - ca sĩ Duy Mạnh sáng tác dành tặng cho Tuấn Hưng và giúp nam ca sĩ này rinh về giải thưởng 1 trong 10 ca sĩ được yêu nhất của “Làn Sóng Xanh năm 2006”. Ca khúc này vừa được Duy Mạnh làm mới với bản phối bắt tay và mang màu sắc âm nhạc hiện đại.
Ca sĩ Duy Mạnh cùng con gái làm mới ca khúc “Dĩ vãng cuộc tình”
Ảnh minh họa

Điểm nhấn của bản phối mới lần này cho “Dĩ vãng cuộc tình” chính là sự xuất hiện của Cầm - con gái ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh. Sự kết hợp của hai cha con anh được cho là mang đến một phiên bản mới khá bắt tai, hợp thị hiếu người nghe nhưng vẫn giữ được sự tình cảm vốn có của bản gốc.

Chia sẻ về sự kết hợp thú vị này, Duy Mạnh tự nhận, ngoài đời anh thuộc tuýp người vui tính, hay trêu đùa mọi người nhưng trong công việc lại rất khắt khe và nghiêm túc với mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất có thể. Ngay cả khi làm việc với con gái mình cũng vậy, anh vẫn giữ nguyên cách làm việc này. Nam ca sĩ, nhạc sĩ bày tỏ, anh rất vui vì nhờ con gái mà mình có cơ hội đến gần hơn với khán giả trẻ, cũng như có những góc nhìn mới mẻ về nghệ thuật và âm nhạc.

Về phía con gái của Duy Mạnh, nữ ca sĩ trẻ tâm sự, “Dĩ vãng cuộc tình” là ca khúc rất quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ dám nghĩ đến việc sẽ có một ngày tự mình thể hiện lại ca khúc này, mà lại còn hát cùng với người cha của mình. Cô cũng hy vọng sau khi nghe bản phối mới, khán giả sẽ thấy một tinh thần trẻ trung, hiện đại mà hai cha con mình gửi gắm.

“Tuy bài hát này chưa phải dòng nhạc mà Cầm theo đuổi nhưng với mọi sự nỗ lực, Cầm đã hoàn thành bài tập bố đưa ra. Cầm thật sự cảm thấy hạnh phúc khi làm được điều khiến bố vui. Đây cũng là cơ hội để Cầm trau dồi thêm kinh nghiệm thu âm với những thể loại âm nhạc khác nhau” - giọng ca trẻ bộc bạch, đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc khi có sự đồng hành sát cánh của bậc thân sinh ra mình trên con đường theo đuổi và định hình phong cách âm nhạc riêng.

Dù chỉ mới chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 1 năm nhưng Cầm đang được xem là nghệ sĩ tiềm năng của làng nhạc Việt. Cô cũng từng cùng với bố của mình kết hợp thể hiện nhiều ca khúc như: “Tình em là đại dương”, “Hãy về đây bên anh”… Những bản “remake” này đều nhận về hàng chục “triệu view” trên các nền tảng, được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật