Giận nhau là vợ lại sang nhà cô bạn thân ở cả tháng, đến đón cô ấy về tôi rụng rời biết nguyên nhân

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước đây thi thoảng chúng tôi cũng có bất đồng trong cuộc sống. Tuy nhiên, chúng tôi thống nhất là dù giận nhau đến mấy cũng sẽ không ra khỏi nhà khi nóng giận. Tôi vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc này. Nhưng dạo gần đây, cứ giận nhau là vợ tôi lại bỏ nhà đi.
Giận nhau là vợ lại sang nhà cô bạn thân ở cả tháng, đến đón cô ấy về tôi rụng rời biết nguyên nhân
Thế nhưng thấy tôi yêu cả nửa năm rồi mà vẫn chần chừ, mẹ đã chủ động sang nhà gái thưa chuyện. (Ảnh minh họa)

Tôi đang viết những điều này với tâm trạng vô cùng hỗn độn. Vợ chồng sống với nhau 7 năm trời. Tôi vẫn luôn cho rằng cả hai đã quá hiểu nhau. Nhưng đến giờ phút này, tôi thật sự hoang mang về người bạn đời của mình. 

Ngay từ đầu, chúng tôi quen nhau là qua mai mối. Hồi ấy, tôi và vợ đều là những người đã đến tuổi lập gia đình mà chưa tìm được đối tượng phù hợp. Qua bạn bè giới thiệu, tôi mới gặp gỡ và tìm hiểu vợ mình. Thời gian đầu, tôi cảm thấy hai người nói chuyện không ăn ý nên đã có ý định chia tay. Bởi tính tôi thích sự nhiệt tình và lãng mạn. Còn cô ấy thì lạnh lùng và chẳng bao giờ thể hiện tình yêu với tôi cả. 

Thế nhưng thấy tôi yêu cả nửa năm rồi mà vẫn chần chừ, mẹ đã chủ động sang nhà gái thưa chuyện. Cả hai chúng tôi đều bị động. Có điều nghĩ kỹ lại, thấy việc tìm người mới mất khá nhiều thời gian. Vì thế nên tôi mới quyết định cầu hôn. 

Kể từ khi kết hôn, tôi và vợ vẫn có khá nhiều điểm khác biệt. Về tính cách thì chẳng nói làm gì. Chuyện phò‌ּng th‌ּe cũng khiến tôi đau đầu. Vợ tôi luôn tỏ ra không hào hứng với chồng. Vợ chồng trẻ nhưng có tháng chỉ gần gũi nhau 1 lần. Bởi hễ tôi đụng vào người là cô ấy lại biện đủ lý do. 

Tôi là đàn ông, cũng có những ham muốn như người khác. Việc liên tục bị vợ từ chối khiến tôi có cảm giác mình bị xúc phạm. Có điều, vì đã có con nên tôi luôn lấy đó làm niềm vui và cũng cố gắng vì con mà thông cảm cho vợ. Suy cho cùng thì cũng có nhiều phụ nữ không thực sự hứng thú với chu‌yện ấ‌y. 

Về đối nhân xử thế, vợ tôi không phải người giỏi thể hiện tình cảm nhưng lại rất được lòng mọi người trong gia đình. Mẹ tôi nổi tiếng là người khó tính. Vậy mà khi nhắc đến con dâu, bà luôn thể hiện sự tự hào:

"Cái Minh nó không khéo miệng nhưng lại thật thà, tốt bụng. Lần nào về nhà, thấy bố mẹ thiếu gì là nó chủ động đi mua mà chẳng cần nhắc. Năm ngoái mẹ đau chân, mấy đứa con ruột chỉ biết hỏi han. Còn nó thì về chở mẹ đi khám hết viện này đến viện khác". 

Về đối nhân xử thế, vợ tôi không phải người giỏi thể hiện tình cảm nhưng lại rất được lòng mọi người trong gia đình. (Ảnh minh họa)

Tôi nghe mẹ nói vậy cũng thấy mát lòng. Chỉ là một năm trở lại đây, mối quan hệ giữa tôi và vợ không tốt lắm. Trước đây thi thoảng chúng tôi cũng có bất đồng trong cuộc sống. Tuy nhiên, chúng tôi thống nhất là dù giận nhau đến mấy cũng sẽ không ra khỏi nhà khi nóng giận. Tôi vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc này. Nhưng dạo gần đây, cứ giận nhau là vợ tôi lại bỏ nhà đi. Người ta mà bỏ đi thì chỉ một hay vài ngày sẽ về. Còn vợ tôi thì phải nửa tháng cô ấy mới về. Trong khi đó, nơi cô ấy đến lại là nhà cô bạn thân. 

Hôm vừa rồi chúng tôi cãi nhau vì chuyện về quê ăn giỗ. Vợ xách xe đi, tôi cũng không cản vì biết cô ấy sẽ sang nhà bạn thân ở nhờ. Đến sáng nay, con trai cứ đòi mẹ nên tôi xuống nước đi đón vợ về. Nghĩ sẽ đến năn nỉ vợ về nhà vì con. Nào ngờ đến nơi, tôi thấy vợ mình đang ôm bạn, trông họ thân thiết lắm. Không những vậy, khi nghe vợ và cô bạn kia kêu nhau là vợ chồng, tôi như chết lặng nên vội quay xe ra về. 

Từ lúc đó đến giờ, tôi cứ như người mất hồn. Xâu chuỗi lại thì rất có thể vợ tôi đã có tình cảm với người cùng giới. Nhưng thú thật, tôi không dám xác minh vì sợ khi sự thật phơi bày, người đau khổ sẽ chính là tôi. Theo mọi người, tôi nên làm gì trong trường hợp này đây?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật