Từ 20/9 đến 1/10: 4 tuổi đón mưa tài lộc, tiền xếp thành chồng lớn, đếm mỏi tay

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thời gian 10 ngày cuối tháng 9, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.
Từ 20/9 đến 1/10: 4 tuổi đón mưa tài lộc, tiền xếp thành chồng lớn, đếm mỏi tay
Ảnh minh họa.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi 2023 có nhiều điểm sáng về tài lộc, con đường làm giàu trở nên cực kỳ hanh thông. Người làm kinh doanh, buôn bán có thể tìm ra hướng phát triển mới. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại nhưng bạn nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục và gặt hái thành quả đáng mừng.

Tháng 9 này, cuộc sống của người tuổi Mùi sẽ khó khăn hơn trong thời gian đầu năm, nhưng ít nhất nó vẫn ổn định. Người tuổi Mùi được sao tốt lành đồng hành, cung Tài lộc nở rộ từ ngày 18/9 đến 1/10. Khoảng thời gian này, người tuổi Mùi sẽ như cá gặp nước, làm giàu nhanh chóng, kiếm được bộn tiền.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách vui vẻ, cởi mở. Điều quan trọng nhất là họ luôn có thể đổi mới. Từ ngày 19/9, chỉ số may mắn của người tuổi Thìn lên tới mức cao nhất, mọi việc đều suôn sẻ, tài lộc tự gõ cửa. Với sự giúp đỡ củ‌ּa qu‌ּý nhân, tài sản của người tuổi Thìn sẽ rất thịnh vượng.

Những người sinh năm Thìn làm việc chăm chỉ, cuộc sống tương lai và công việc của họ sẽ ổn định và thịnh vượng, gặt hái được rất nhiều thành công, không phải lo lắng về tiền bạc. Nhờ cát khí tốt, đường tài lộc của bạn vô cùng hanh thông, không phải lo lắng chuyện không có tiền. Người kinh doanh nếu đã có được cơ hội đầu tư hay mở rộng quy mô cần phải nhanh chóng nắm bắt bởi không phải lúc nào cũng thuận lợi như thế này.

Tuổi Dần

Không chỉ là người có năng lực làm việc và tầm nhìn tốt, con giáp tuổi Dần còn rất kiên nhẫn, tự tin và dám nghĩ dám làm.

Người tuổi Dần nổi bật với kỹ năng phân tích nên luôn đánh giá chính xác các tình huống để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong công việc. Đặc biệt, dù đã đạt nhiều thành tích, người tuổi Dần vẫn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Từ cuối tháng 9 Dương lịch, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh, tuổi Dần sẽ có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Vì là người có chí tiến thủ và hiếm khi bằng lòng với một cuộc sống ổn định, con giáp này sẽ nắm bắt cơ hội và tiến gần hơn đến cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Hợi

Trong mười hai con giáp, Hợi là con giáp nhiều phúc lành nhất. Vì vậy khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa lại thì vận may của người tuổi Hợi sẽ đến nhanh nhất. Từ ngày 20/9, Thần Tài và quý nhân hội tụ, phú quý sẽ tỏa sáng, tài lộc của người tuổi Hợi một phần sẽ nở rộ và càng ngày càng khá hơn. Sự nghiệp từ ngày 20/9 đến 1/10, người tuổi Hợi kiếm được bộn tiền, và đủ loại may mắn gõ cửa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật