Xác minh vụ người dạy trẻ bị tố đánh bé trai chảy máu miệng ở Khánh Hòa

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gia đình một bé trai đi học thêm ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) tố cháu bị người dạy học hè dùng thước gỗ đánh bầm tím người, chảy máu miệng....
Xác minh vụ người dạy trẻ bị tố đánh bé trai chảy máu miệng ở Khánh Hòa
Gia đình đưa bé Đ.M.H. tới bệnh viện kiểm tra các vết thương

Tối 29/6, lãnh đạo phường Phước Hòa (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, Công an TP Nha Trang đã mời những người liên quan đến làm việc để xác minh, điều tra vụ việc một cháu bé 7 tuổi bị người dạy trẻ dùng thước gỗ đánh.

Theo chị Lê Quỳnh Phương (trú tại TP Nha Trang) là mẹ bé Đ.M.H. (học lớp 1) cho biết, đang trong kỳ nghỉ hè nên chị có lên mạng tìm lớp học cho con trai học thêm vì bé học chậm và được một người giới thiệu đến lớp của cô Đ.T. P. ở đường Chương Dương (TP Nha Trang). Bé bắt đầu học tại đây từ ngày 5/6.

Chiều 28/6, khi tắm cho con chị phát hiện trên c‌ơ th‌ể cháu có rất nhiều điều bất thường với vết thương trên đầu, mang tai, tay và mông sưng bầm tím. Khi hỏi thì cháu nói bị cô đánh bằng cây thước gỗ và không dám kể với mẹ vì sợ cô đánh tiếp.

Đến sáng 29/6, chị Phương đã đưa bé H. đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để kiểm tra tình trạng các vết thương.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định cháu bị thương phần mềm. Trước thái độ thờ ơ của người dạy trẻ, chị Lê Quỳnh Phương đã trình báo công an địa phương.

Chị Lê Quỳnh Phương cho hay, hiện nay tinh thần, sức khỏe con chị đã ổn định sau khi từ bệnh viện trở về nhà.

Được biết, lãnh đạo UBND phường Phước Hòa đã chỉ đạo đơn vị chức năng của phường kiểm tra, xác minh cơ sở dạy trẻ tại đường Chương Dương.

Theo xác minh ban đầu, cơ sở dạy trẻ này không được cấp có thẩm quyền cấp phép và người "dạy" cháu bé cũng không phải là giáo viên.

PV liên hệ cơ sở này nhưng không được hồi âm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật