Chuyên gia hé lộ “sốc” điều kỳ bí xảy ra sau khi qua đời

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo trang WL, một số chuyên gia, nhà khoa học hé lộ, sau khi con người qua đời, linh hồn sẽ được tái sinh và ’nhập’ vào trong một c‌ơ th‌ể khác.
Chuyên gia hé lộ “sốc” điều kỳ bí xảy ra sau khi qua đời
Nhiều người tò mò điều gì sẽ xảy đến sau khi con người qua đời. Liệu chết có phải là sự kết thúc hay mở ra một thế giới khác.

Nghiên cứu về vấn đề này, Tiến sĩ Ian Stevenson tại Đại học Virginia có phát hiện đáng chú ý. Theo ông, sau khi chết, linh hồn của người chết sẽ tái sinh hay đầu thai vào một thân xác khác. Tiến sĩ Stevenson nghiên cứu hàng trăm trường hợp, chủ yếu là trẻ em tuyên bố nhớ như in cuộc sống ở kiếp trước.

Qua nghiên cứu những trường hợp trên, Tiến sĩ Stevenson tìm thấy nhiều điểm chung của các trường hợp tuyên bố nhớ rõ cuộc sống kiếp trước. Cụ thể, 90% các trường hợp giới tính trong hai kiếp sống là không thay đổi.

Không chỉ ngoại hình, những trường hợp này còn gây sốc khi nhớ rõ những sự kiện quan trọng xảy ra trong kiếp trước cũng như không thể nào quên các thành viên gia đình ở tiền kiếp.

Dù vậy, Tiến sĩ Stevenson cho hay vẫn chưa đủ bằng chứng thuyết phục để chứng minh hiện tượng tái sinh có thật.

Bên cạnh hiện tượng đầu thai chuyển kiếp, một số người cho rằng sau khi qua đời, linh hồn sẽ đến thiên đường hay địa ngục.

Theo quan niệm dân gian, những người làm nhiều việc thiện khi còn sống thì sau khi chết, linh hồn sẽ được lên thiên đường và có cuộc sống vĩnh hằng.

Ngược lại, người nào khi còn sống làm nhiều điều ác thì sau khi chết linh hồn sẽ bị đày xuống địa ngục và chịu đựng sự giày vò, tr‌a tấ‌n khủng khiếp.

Thiên đường và địa ngục như thế nào là câu hỏi nhiều người tò mò và tìm kiếm câu trả lời. Một số người có trải nghiệm cận tử có những mô tả khác nhau về thiên đường. Không ai biết chính xác thiên đường và địa ngục ở đâu hay có hình dạng như thế nào.

Cho đến nay, giới khoa học cũng chưa thể chứng minh tồn tại thiên đường hay địa ngục hay không.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật