Cô giáo Cần Thơ chẳng h‌ở bạ‌o nhưng vẫn bội phần quyến rũ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bên cạnh việc tham gia sự kiện giải trí, Huỳnh Thúy Vi còn duy trì công việc giảng dạy khoa truyền thông sự kiện của Đại học Tây Đô.
Cô giáo Cần Thơ chẳng h‌ở bạ‌o nhưng vẫn bội phần quyến rũ
Hình ảnh đời thường giản dị, trẻ trung của nữ giảng viên Cần Thơ. Đây là công thức phối đồ “bất bại” của phái đẹp, sử dụng những item đơn giản nhưng không lỗi mốt.

Huỳnh Thúy Vi được biết tới là một người đẹp có nhiều danh hiệu. Bên cạnh tham gia hoạt động giải trí, cô còn là giảng viên đại học và hiện dạy truyền thông sự kiện của Đại học Tây Đô (Cần Thơ).

Được biết, Thúy Vi di chuyển thường xuyên từ Cần Thơ lên Sài Gòn để duy trì công việc 2 bên đều đặn trong nhiều năm qua.

Không như nhiều mỹ nhân showbiz cũng làm giảng viên đại học bị nhắc nhở về phong cách thời trang khi rời giảng đường, Thúy Vi luôn lựa chọn trang phục phù hợp.

Khi đi dạy, người đẹp ưu tiên những trang phục phong cách công sở, kín đáo và lịch sự. Phong cách đời thường của Thúy Vi năng động và trẻ trung với những item basic.

Hình ảnh đi sự kiện là khoảnh khắc lung linh, quyến rũ nhất của Thúy Vi. Cô chọn những trang phục tôn dáng nhưng gợi cảm vừa đủ.

Thiết kế được Thúy Vi lựa chọn có độ xẻ chân chừng mực, xuyên thấu an toàn hay chọn trang phục khoét cổ vừa đủ…

Nhờ thế mà hình ảnh của Thúy Vi luôn được nhận được lời khen của công chúng vì không “vượt giới hạn”, ảnh hưởng tới hình ảnh của một nhà giáo.

Thúy Vi có thói quen dùng túi xách hàng hiệu làm điểm nhấn cho outfit. Trang phục đi sự kiện của cô đa phần đến từ các nhà thiết kế trong nước, vừa vặn vóc dáng.

Đôi khi Thúy Vi cũng làm mới hình ảnh khi lựa chọn phong cách cá tính hơn. Thời trang chỉ đẹp khi nó được ứng dụng một cách hài hòa, phù hợp với chính bản thân của từng người. Vì thế, có những người đẹp chạy theo xu hướng nhưng không ghi điểm trong mắt công chúng.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật