Cuộc sống của Phương Uyên - Thanh Hà sau đám cưới ở Mỹ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đối với Phương Uyên - Thanh Hà, ngày nào cũng là ngày Tình nhân. Mới đây, Phương Uyên cho biết, sau khi kết hôn, cô đổi sang họ của Thanh Hà.
Cuộc sống của Phương Uyên - Thanh Hà sau đám cưới ở Mỹ
Phương Uyên - Thanh Hà quen biết nhau từ lâu. Chỉ đến khi ngoài tuổi 50, trải qua những mối tình dang dở, cả hai mới nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Tháng 9/2022, Thanh Hà và Phương Uyên tổ chức đám cưới. Mới đây, Phương Uyên chia sẻ, sau khi kết hôn, cô đổi sang họ của Thanh Hà.

Phương Uyên và Thanh Hà cho biết, đối với cả hai, không có ngày thường bởi ngày nào cũng là ngày Tình nhân.

Mỗi sáng, Phương Uyên được Thanh Hà pha cho một ly cà phê.

Mỗi chuyến đi của Thanh Hà đều có Phương Uyên đồng hành.

Thanh Hà chia sẻ trên Dân Trí, nhờ có Phương Uyên, cô lấy lại được thần thái, vóc dáng như ngày xưa.

Trong những buổi tập hát của Thanh Hà, Phương Uyên luôn đứng một góc quan sát để động viên tinh thần và góp ý về chuyên môn cho người bạn đời.

Trong cuộc phỏng vấn với Saostar, Phương Uyên cho biết, cô và Thanh Hà ở cạnh nhau 24/24, từ đi ăn uống đến ca hát cùng nhau. Cả hai lắng nghe nhau nói, chia sẻ bất kì chuyện gì với nhau.

Phương Uyên và Thanh Hà đều hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Phương Uyên chia sẻ trên Phụ Nữ TP HCM, chu‌yện tìn‌h được khán giả ủng hộ nên cô và Thanh Hà phải sống tốt hơn.

“Điều chúng tôi đang làm được sự hỗ trợ của rất nhiều người, chứ không phải chỉ có hai đứa và gia đình. Chúng tôi đã đủ lớn để hiểu được tâm ý của mọi người, biết đó là sự góp ý, vun đắp hay như thế nào. Chúng tôi sống không để chứng minh cho mọi người thấy, mà để thấy được giá trị của tình yêu này và trân trọng hơn", Phương Uyên nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật