Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 22/5

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: TCB, STB, CST, FIR.
Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 22/5
Ảnh minh họa

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư mua TCB vì cổ phiếu đã được tích lũy và có cơ hội phục hồi trở lạ.

PHS cũng khuyến nghị nhà đầu tư quan sát  mua vào SBT, CST. Với STB, nhịp giảm về vùng hỗ trợ 15.300-15.900 đồng/cổ phiếu, không quá xấu với nến nhỏ, vol giảm thấp dần + xuất hiện nến rút chân -> có thể hồi phục tại đây.

Với CST, hiên tăng cắt lên lại các đường MA kèm vol tăng trở lại -> khả năng có nhịp hồi về đỉnh cũ.

FIR - Tín hiệu mua. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa ở mức 81,21 điểm, tương đương 0,7% với khối lượng giao dịch giảm nhẹ nhưng vẫn trên mức khối lượng trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có thể sẽ còn tiếp tục đi ngang quanh đường trung bình 20 phiên, hay nói cách khác xu hướng ngắn hạn chưa rõ ràng. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm. Hệ thống giao dịch T+ xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu FIR.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật