PrettyLounge 281 Đội Cấn vẫn hoạt động sau lệnh “cấm”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bị xử phạt 47 triệu đồng vi phạm và yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động. Song, cơ sở Pretty Lounge 281 Đội Cấn, quận Ba Đình vẫn ngang nhiên đón khách.
PrettyLounge 281 Đội Cấn vẫn hoạt động sau lệnh “cấm”
Hình ảnh phóng viên ghi nhận vào tối 22/4 tại cơ sở PrettyLouge 281 Đội Cấn.

Báo GD&TĐ đã thông tin, cơ quan chức năng mới đây đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với cơ sở PrettyLounge Coffee & Lounge tại địa chỉ số 281 phố Đội Cấn (phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) do kinh doanh "bóng cười" trái phép.

Trao đổi với phóng viên, Công an phường Liễu Giai cho biết, ngoài xử phạt, cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm dừng kinh doanh đối với cơ sở PrettyLounge Coffee & Lounge đến khi hoàn thành giấy phép. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát đối với cơ sở này.

PrettyLouge 281 Đội Cấn quảng cáo mời chào khách trên mạng xã hội

Trước đó, trang facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một cơ sở kinh doanh trên phố Đội Cấn bán bóng khí “cười” cho khách đến quán. Ngay sau đó, Công an quận Ba Đình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh thông tin.

Hồi 19h50’ ngày 06/4/2023, Tổ công tác liên ngành gồm Đội Cảnh sát kinh tế, Đội Cảnh sát ĐTTP về m‌a tú‌y, Công an phường Liễu Giai, quận Ba Đình và Đội Quản lý thị trường số 3 đã tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh dịch vụ đồ uống Coffee & Lounge trên phố Đội Cấn.

Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện 30 bình khí “bóng cười” N2O không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh và các giấy tờ khác có liên quan đến hoạt động.

Mặc dù đã bị chính quyền xử phạt 47 triệu đồng vi phạm, trong đó có hoạt động kinh doanh "bóng cười" trái phép và yêu cầu tạm đình chỉ tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên, cơ sở này vẫn đang hoạt động.

Phóng viên báo GD&TĐ đã liên hệ với lãnh đạo Công an phường Liễu Giai để phản ánh sự việc. Đại diện lãnh đạo Công an phường đã tiếp nhận thông tin và sẽ phối hợp với cơ quan liên ngành để tiếp tục kiểm tra, xử lý.

Trước đó, thanh tra TP Hà Nội cũng đã từng chỉ ra hàng loạt sai phạm tại đây. Sở Xây dựng Hà Nội cũng đã có văn bản yêu cầu UBND quận Ba Đình và đơn vị quản lý nhà kiểm tra, xác minh và đề xuất UBND TP thu hồi đối với nhà chuyên dùng 281 Đội Cấn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật