Hà Nội: Xác định đối tượng chém một người t‌ử von‌g khi đi đòi nợ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Tấn gọi khoảng 10 đối tượng mang theo hung khí tấn công bạn của con nợ là anh Đ.V.T. khiến người này t‌ử von‌g tại bệnh viện.
Hà Nội: Xác định đối tượng chém một người t‌ử von‌g khi đi đòi nợ
hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Ngày 26/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt giữ nghi phạm dùng hung khí gây ra vụ án mạng khiến một người t‌ử von‌g.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 18/4, Nguyễn Đức Tấn (SN 1995, quê Nam Định) và 1 đối tượng khác đến nhà anh Phạm Văn Đoàn (SN 1996, quê Nam Định; tạm trú ở ngõ 1 Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) để đòi nợ số tiền 10 triệu đồng.

Thời điểm này, anh Đoàn đang cùng bạn ăn cơm tại nhà nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Lập tức, Tấn gọi điện thoại kéo thêm khoảng 10 đối tượng khác mang theo hung khí đến để hỗ‌n chi‌ến. Hậu quả, khiến anh Đ.V.T. (SN 1993, quê ở Xuân Trường - Nam Định, là bạn của anh Đoàn) bị thương nặng, gục tại chỗ.

Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã t‌ử von‌g. Nhanh chóng vào cuộc điều tra, Công an quận Thanh Xuân cùng Công an TP Hà Nội đã xác định 8 đối tượng liên quan đến vụ án. Được biết, nhóm đối tượng này đi đòi khoản vay mà anh Phạm Văn Đoàn vay của một người khác.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật