Hoa hậu Bảo Ngọc - Lương Thùy Linh - Phương Nhi nói gì về quan điểm hoa hậu là 1 nghề?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nhi trình bày quan điểm về ’nghề hoa hậu’.
Hoa hậu Bảo Ngọc - Lương Thùy Linh - Phương Nhi nói gì về quan điểm hoa hậu là 1 nghề?
Ảnh minh họa

Các cuộc thi hoa hậu dần trở thành tâm điểm ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của phía khán giả. Các cô gái sau khi đăng quang dễ dàng một bước lên mây nhờ danh xưng Hoa hậu. 

Vì thế việc gây ra nhiều tranh cãi rằng liệu hoa hậu có phải một nghề mà các cô gái vẫn luôn khao khát hay không. Dưới góc nhìn của một hoa - á hậu,  Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh và Phương Nhi đã đồng lòng bắt bỏ ý kiến "Hoa hậu là một nghề nghiệp".

Theo đó, Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc cho rằng nếu nói hoa hậu là một nghề thì thực sự nó không đúng. Vì nếu là nghề nghiệp thì nhân sự ấy phải được đào tạo, có chuyên môn và công việc thì luôn có những đầu mục rõ ràng. Nhưng đối với Hoa hậu tì lại không như thế. 

Tiếp lời của nàng hậu đến từ Cần Thơ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có những góc nhìn vô cùng đặc biệt. Đối với cô, hoa hậu là một danh xưng và từ danh xưng ấy giúp cho các cô gái có thể dễ dàng tiếp cận đến những cơ hội theo đuổi và thực hiện các nghề nghiệp trong mơ của mình. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là biết nắm bắt và chuyển hóa cơ hội thành thành công. Vì thế mà mặc dù Hoa hậu là danh vị, nhưng Linh luôn thực hiện nghĩa vụ của danh xưng ấy một cách có trách nhiệm như cách mình làm một nghề.

Em út Á hậu Phương Nhi cũng đồng ý kiến với hai chị của mình về việc Hoa hậu là không phải là nghề nghiệp mà nó là danh xưng cao quý, là bàn đạp để đưa các cô gái tiến xa hơn trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình: "Khi còn là một cô sinh viên nhút nhát, Á hậu Phương Nhi đã theo dõi Lương Thùy Linh và rất ấn tượng bài nói của chị trong một buổi talkshow tiếng Anh". 

Có thể thấy, các nàng Hậu ngày nay dần trở thành những phụ nữ hiện đại, trưởng thành cả về nhan sắc lẫn tri thức, nội lực bên trong. Họ thực sự là những người có sắc, có tài, truyền cảm hứng và đóng góp tích cực cho xã hội. 

Bên cạnh đó, việc tạo ra nhiều cuộc thi Hoa hậu có uy tín và đầu tư kỹ lưỡng cũng giúp nhiều cô gái được tự tin phát triển, trau dồi bản thân và cộng đồng ngày được đóng góp nhiều giá trị bền vững hơn.

Buổi talkshow "Nghề hoa hậu" nằm trong khuôn khổ của chuỗi giao lưu Miss World Việt Nam 2023. Cuộc thi đã khởi động và đang tiếp nhận hồ sơ trên toàn quốc, sẵn sàng cho buổi tuyển sinh vào tháng 04 sắp tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật