Hàng loạt ô tô bị chọc thủng lốp ven hồ Linh Đàm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hơn 20 chiếc xe ô tô đỗ quanh bờ hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đã bất ngờ bị chọc thủng lốp chỉ sau một đêm.
Hàng loạt ô tô bị chọc thủng lốp ven hồ Linh Đàm
Theo ghi nhận tại thời điểm PV có mặt tại bờ hồ Linh Đàm sáng 10/4/2023, có hơn 10 chiếc xe ô tô đã bị thủng lốp xe không rõ lý do, đa số những xe này đều bị đâm thủng lốp sau, có xe bị chọc

Anh M - một cư dân sống tại khu đô thị Linh Đàm cho biết, sáng nay anh xem trên mạng xã hội thấy thông tin nhiều xe đỗ trên vỉa hè gần hồ Linh Đàm bị chọc thủng lốp. Khi anh xuống khu vực đỗ xe thì thấy ô tô của mình cũng bị chọc thủng hai lốp.

Theo anh M, khu vực anh đỗ ôtô không có người trông xe vào buổi tối. "Xung quanh đây có một vài bãi xe nhưng do tính chất công việc tôi phải đi sớm về muộn nên đỗ xe trên vỉa hè để sáng hôm sau lấy xe cho tiện".

Theo người dân, trước đây khu vực này từng xảy ra một vài vụ đập gương, bắn vỡ kính xe. Lần này số lượng xe bị đâm thủng lốp rất lớn nên các chủ xe mong cơ quan điều tra vào cuộc sớm để tránh những phát sinh tiếp theo.

Trao đổi với PV ANTĐ, chỉ huy Công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai điều tra, xác minh vụ việc hàng loạt xe ô tô bị “xén” rách lốp, gạch xước sơn… tại khu vực đối diện tòa nhà HH Linh Đàm.

Theo ghi nhận có khoảng hơn 20 xe bị chọc thủng lốp tại đây.

Hình ảnh lan tỏa trên mạng xã hội sáng 10/4/2023 về vụ việc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật