Lộ số phận anh chị cùng cha khác mẹ với trùm phá‌t xí‌t Hitler

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trùm phá‌t xí‌t Hitler là con trai của Alois Hitler với Klara Potzl. Trước khi kết hôn với bà Klara, ông Alois cưới một phụ nữ tên là Franni và có 2 con là Alois Jr. Hitler và Angela. Số phận 2 người này khiến nhiều người tò mò.
Lộ số phận anh chị cùng cha khác mẹ với trùm phá‌t xí‌t Hitler
Ảnh minh họa.

Trước khi kết hôn với bà Klara Potzl, Alois Hitler - cha của trùm phá‌t xí‌t Hitler đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Người vợ đầu của ông là Anna Glassl-Horer. Hai người kết hôn vào tháng 10/1873 nhưng ly thân vào năm 1880. Ba năm sau, bà qua đời và hai vợ chồng không có con chung.

Người vợ thứ hai của Alois Hitler là với Franziska "Fanni" Matzelsberger. Trong cuộc hôn nhân này, bà Fanni sinh cho chồng 2 người con là Alois Jr. và Angela Hitler. Tuy nhiên, bà Fanni qua đời năm 24 tuổi vì bệnh lao.

Không lâu sau khi bà Fanni chết, Hitler tái hôn với Klara Polzl. Vợ chồng họ có với nhau 6 người con, bao gồm nhà độc tài Hitler.

Sau khi Hitler t‌ּự sá‌ּt năm 1945, nhiều người tò mò số phận của Alois Jr. và Angela Hitler. Theo các nhà điều tra, 2 anh chị cùng cha khác mẹ với Hitler có cuộc sống hạnh phúc hơn nhà độc tài.

Alois Jr. Hitler và Angela Hitler đều có gia đình riêng. Trong đó, Alois Jr. Hitler (sinh năm 1882) kết hôn và có 2 con là William và Heinrich. Về sau, William cưới vợ và là cha của hai đứa trẻ.

Trong khi đó, Angela Hitler (sinh năm 1883) lấy chồng và có 3 người con gồm: Leo, Geli và Elfrieda.

Anh chị em cùng cha khác mẹ của nhà độc tài Hitler không muốn mọi người biết về mối quan hệ của mình với trùm phá‌t xí‌t Đức.

Do vậy, sau khi Thế chiến 2 kết thúc, Alois Jr. Hitler và Angela Hitler đều cố gắng che giấu bí mật về mối quan hệ họ hàng với trùm phá‌t xí‌t Đức để tránh gặp phải những phiền toái như bị mọi người kỳ thị, xa lánh, thậm chí trả thù vì là người thân của nhà độc tài Đức quốc xã.

Đến ngày nay, những hậu duệ của trùm phá‌t xí‌t Hitler vẫn còn sống. Tuy nhiên, cuộc sống của họ được giữ kín nên công chúng không có mấy thông tin về họ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật