Dân chơi môtô ‘khủng’ ở Việt Nam, người làm sao nổi tiếng, kẻ tù tội

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ca sĩ Tuấn Hưng và Phúc XO là những ‘tay chơi’ môtô khiến cư dân mạng đang hoặc đã từng xuýt xoa ngưỡng mộ.
Dân chơi môtô ‘khủng’ ở Việt Nam, người làm sao nổi tiếng, kẻ tù tội
Ảnh minh họa

Tuấn Hưng

Là một ca sĩ nổi tiếng, được nhiều thế hệ yêu thích tại Việt Nam, Tuấn Hưng không những sở hữu giọng ca ngọt ngào mà còn có trong tay những ‘chiến mã’ bốn bánh và hai bánh thuộc loại ‘hàng khủng’. Chỉ xét tới các mẫu xe mô tô thì Tuấn Hưng đã khiến nhiều dân chơi xe ngả mũ ‘bái chào’.

Tuấn Hưng từng khoe loạt ảnh về một số mẫu môtô đắt tiền, phân khối lớn của mình. Trong đó, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đang sở hữu chiếc Harley-Davidson Softail Standard 2022. Giới thạo xe ở Việt Nam cho rằng, chiếc Harley-Davidson như vậy cũng có giá từ 600 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng. Chiếc xe của Tuấn Hưng còn có màu Xanh Điện tử (Ble Electric) và có khi còn được lên một số đồ phụ kiện nữa.

Ngoài chiếc Harley-Davidson tiền tỷ, ca sĩ gốc Hà Thành khiến dân chơi xe và người hâm mộ phấn khích hơn khi tiết lộ cả chiếc mô tô V-Rex Travertson. Xe có màu trắng tuyền, được giới thạo xe định giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Với tên gọi V-Rex Travertson, thực chất là có ngụ ý, mẫu xe này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đàn khủng long trong phim viễn tưởng King Kong.

Cách đây cũng cả chục năm, Tuấn Hưng từng tiết lộ rằng anh sở hữu chiếc Ducati Diavel Cromo, có giá tầm 720 triệu đồng. Như thế, đủ để thấy, ca sĩ Tuấn Hưng có độ ‘chịu chơi’ mô tô như thế nào. Tính gộp ba mẫu xe như vậy cũng lên tới con số vài tỷ đồng.

Phúc XO

Trần Ngọc Phúc, còn có biệt danh là Phúc XO, từng khiến dân mạng ‘xôn xao’ khi liên tục khoe dây truyền mà người này nói là bằng vàng với kích cỡ ‘khủng’ luôn thường trực trên cổ của anh ta. Không những thế, Phúc XO còn tạo ra làn sóng tò mò không ngớt một thời khi liên tục úp mở sẽ tậu một mẫu xe mô tô tiền tỷ thuộc loại độc lạ vô cùng.

Hình ảnh được cho là Phúc XO đang ướm thử chiếc mô tô bánh không trục. 

Những lần khoe ảnh trên mạng xã hội, Phúc XO hé mở mẫu mô tô mà mình sẽ đưa về Việt Nam là loại mô tô với thiết kế bánh không trục. Vào hồi tháng 2/2019, Phúc XO tuyên bố chiếc mô tô này đã được đóng thùng và sẽ xuất hiện ở Việt Nam chỉ trong vòng 20 ngày vận chuyển. Thế nhưng, dân chơi xe lúc đó chờ hằng tháng vẫn chưa thấy mẫu mô tô ‘khủng’ của Phúc XO đâu cả.

Trong thực tế, việc Phúc XO lúc đó có tậu mẫu xe này hay không thì không rõ, nhưng loại mô tô với bánh không trục mà Phúc XO nói tới có vẻ giống như mẫu xe Tron Light Cycle trong phim TRON: Legacy. Hiện nay một số nhà sản xuất, cũng đã cho ra đời các mẫu xe lấy cảm hứng như mẫu xe Tron Light Cycle.

Năm 2020, Phúc XO đã bị tòa tuyên án phạt tù vì liên quan tới việc ‘chứa chấp việc sử dụng trái phép chất m‌a tú‌y”, “tàng trữ trái phép chất m‌a tú‌y”. Vướng vòng lao lý, đương nhiên những tin đồn về mẫu xe mô tô không trục gắn với Phúc XO cũng tan biến.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật