Tạm giữ 2 tấn chân gà rút xương đông lạnh có dấu hiệu vi phạm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội QLTT số 7 (Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn) phối hợp với lực lượng chức năng vừa tạm giữ 2 tấn chân gà rút xương đông lạnh có dấu hiệu vi phạm sau khi kiểm tra một xe ô tô có biểu hiện nghi vấn.
Tạm giữ 2 tấn chân gà rút xương đông lạnh có dấu hiệu vi phạm
Lực lượng chức năng khám xe, phát hiện hàng hóa có dấu hiệu vi phạm

Tiến hành kiểm tra, kiểm soát tại khu vực thôn Nà Nưa, xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn, lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô đông lạnh biển kiểm soát 29H-275.65 dừng tại lề đường có biểu hiện nghi vấn.

Đoàn kiểm tra, tiến hành kiểm tra sơ bộ. Kết quả cho thấy, trên xe có vận chuyển hàng hóa là thực phẩm đông lạnh, trên bao bì hàng hóa không có tem nhãn, có dấu hiệu vi phạm về nhãn hàng hóa.

Đoàn kiểm tra đưa phương tiện cùng toàn bộ số hàng hóa về trụ sở Công an huyện Tràng Định (tỉnh Lạng Sơn) tiến hành khám phương tiện vận tải. Qua kiểm tra, trên xe đang vận chuyển hàng hóa là chân gà rút xương đông lạnh được hút chân không đóng trong hộp cát tông, loại 20kg/ hộp, số lượng 100 hộp, tổng trọng lượng 2.000 kg.

Người điều khiển phương tiện xuất trình cho đoàn kiểm tra một số chứng từ liên quan đến hàng hóa được vận chuyển trên xe, tuy nhiên một số chứng từ có nghi vấn. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ phương tiện, hàng hóa và một số giấy tờ liên quan để xác minh làm rõ theo quy định của Pháp Luật.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật