Bị chồng tung clip ngoại tình tại đám cưới con gái ở Nhật Bản

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đám cưới của Momoka bị phá hỏng bởi đoạn video ngoại tình của cha mẹ. Người phát clip lại chính là bố dượng của cô, Yuta.
Bị chồng tung clip ngoại tình tại đám cưới con gái ở Nhật Bản
Chồng tung clip vợ ngoại tình ở đám cưới con gái.

Tại hôn lễ, người dẫn chương trình thông báo rằng Yuta, 37 tuổi, đã chuẩn bị một điều bất ngờ cho cô dâu và yêu cầu các vị khách nhìn vào màn hình trong sảnh cưới, theo Mothership.

Tuy nhiên, sự phấn khích của Momoka nhanh chóng trở thành cú sốc và tuyệt vọng khi đoạn video trên màn hình là cảnh mẹ cô, Hiroko, ngoại tình.

Sau đó, Yuta lấy micro và nói: "Hai người này đã phản bội tôi".

Người đàn ông trong clip chính là Satoshi, chồng cũ của Hiroko, đồng thời cũng là cha ruột của Momoko. Người này cũng đang dự đám cưới và bỏ chạy khi xem đoạn video.

Momoka rơi nước mắt và nói rằng bố mẹ đã phá hỏng đám cưới của mình.

Đám cưới con gái bị phá hỏng vì cảnh ngoại tình của bố mẹ.

Nhiều năm trước, Hiroko và Satoshi phải ly hôn vì những khoản nợ chồng chất do công việc kinh doanh thất bại của Satoshi. Họ chỉ gặp lại nhau khi bàn chuyện cưới xin cho con gái và cũng bắt đầu ngoại tình kể từ lúc này.

"Chúng tôi chia tay không phải vì hết yêu. Bây giờ anh ấy đã trở thành một người đàn ông thành đạt, tình yêu của tôi dành cho anh ấy lại trỗi dậy, và tôi đã bắt đầu cuộc tình này", Hiroko thú nhận.

Cô nói đây là một "cuộc tình W" (W phát âm giống như từ "double" trong tiếng Nhật) vì chồng cũ của cô cũng đã tái hôn.

Cuộc tình vụng trộm kéo dài vài tháng rồi chấm dứt khi Satoshi lo lắng bị vợ phát hiện và đám cưới con gái tới gần.

"Anh ấy lạnh lùng đẩy tôi ra, nhắc nhở rằng tôi đã có chồng và những gì xảy ra chỉ là sai lầm trong cuộc sống của chúng tôi", Hiroko kể.

Dù đau lòng, Hiroko vẫn nghĩ cuộc sống của mình sẽ trở lại bình thường khi mọi chuyện kết thúc, mặc dù cô cũng nhận thấy bầu không khí trong nhà đã thay đổi.

"Đáng lẽ tôi nên nghĩ đến điều đó khi chồng tôi nói rằng anh ấy chuẩn bị một điều bất ngờ trong đám cưới. Vốn dĩ mối quan hệ của anh ấy với con gái tôi không được tốt lắm. Nhưng không thể tưởng tượng được là anh ấy lại chọn làm như vậy trong ngày cưới của con gái tôi".

Kể từ đó, Hiroko đã phải trả giá cho sự không chung thủy của mình.

"Con gái đã từ mặt tôi. Tôi bị chồng đuổi ra khỏi nhà và phải trả tiền cấp dưỡng sau khi ly hôn. Tôi phải sống trong nhà nghỉ và thật khó để tìm được việc làm trong thời điểm này", Hiroko cho biết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật