5h nói chia tay, 6h bạn gái tôi đã khoe người yêu mới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi không thể tưởng tượng được câu chuyện tưởng như đùa này lại xảy đến với mình. Cô ấy thậm chí còn khoe trên mạng: ’Cả ngày nay không gặp cục cưng nhớ quá đi!’.
5h nói chia tay, 6h bạn gái tôi đã khoe người yêu mới
Ảnh minh họa.

Quen nhau 6 tháng, mỗi lần đi ăn, đi chơi đều là tôi trả tiền, dù là nhỏ nhất như gói xôi 20k hay cốc trà chanh 15k.

Nói thế này nhiều người nghĩ tôi là đàn ông mà ki bo, tính toán cả với người yêu nhưng có lần tôi quên mang ví, bạn gái tôi phải trả 2 đĩa bát cháo sườn 60k mà trách mắng không ngừng, thậm chí giận dỗi tôi 2 ngày.

Với em, như thể tôi đã làm điều gì rất sai trái, rằng trả tiền mỗi lần hẹn hò luôn là trách nhiệm bắt buộc của bạn trai.

Em luôn đòi tôi mua hoa này, váy kia mỗi khi em thấy "cô bạn nào đó của em được người yêu tặng" mà chẳng cần nhân dịp gì. Ban đầu là chiếc váy vài trăm nghìn đồng hợp với dáng em lắm, rồi đến tai nghe 2-3 triệu vì ai bây giờ chẳng dùng... Không mua không được, nếu tôi nói tôi hết tiền, hứa tháng sau mua, ngay lập tức em sẽ "mặt nặng mày nhẹ", khóc lóc, trách tôi không thương em.

Dù tôi chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, lương 7 triệu đồng/tháng, tôi vẫn cố gắng đáp ứng mọi mong muốn của em. Tôi thường nghĩ, mình chỉ là một chàng trai bình thường, không có gì đặc biệt, yêu được em - cô sinh viên năm 2 xinh xắn, dễ thương - là quá may mắn rồi.

Một ngày, em bảo tôi muốn mua xe máy mới, chiếc xe đang đi bố mẹ gửi từ quê lên quá cũ rồi. Em muốn mua xe tay ga khoảng hơn 70 triệu đồng. Thương em lắm, nhưng do không đủ khả năng tài chính, tôi hứa sẽ hàng ngày chở em đi học, đưa em đến những nơi em muốn rồi tích góp tiền dần dần sau này mua xe. Em nhất quyết không chịu, nằng nặc bắt tôi nghĩ cách.

- Thế này mà là yêu à? Đáng lẽ ra anh cần tự biết ý mua xe mới cho em chứ không cần em phải nói. Thời buổi này, người ta còn có người yêu lái ô tô đưa đón, có mỗi cái xe máy mà anh cũng khó khăn.

- Em cũng biết lương anh có 7 triệu mà...

- Anh đăng ký trả góp hay vay bố mẹ, bạn bè đi, em không cần biết. Khi muốn người ta tìm cách, không muốn thì tìm lý do.

Dù tôi có nói thế nào, em cũng không chịu và đòi chia tay. Lần này, em block tôi trên "mọi mặt trận", từ số điện thoại đến Facebook. Nghĩ vẫn như mọi khi, tôi định để thư thư vài hôm cho em bớt giận rồi sẽ đến nhà trọ của em tặng quà xin lỗi. Nào ngờ đến tối muộn, thằng bạn thân gửi tôi ảnh chụp màn hình em khoe người yêu mới trên trang cá nhân.

Tôi tá hỏa lấy tài khoản của bạn thân xem, đập vào mắt tôi là ảnh em tay trong tay với một người đàn ông nào đó, cùng màn khoe được bạn trai chuyển khoản cho 5 triệu. Thậm chí, em còn viết: "Cả ngày nay không gặp cục cưng nhớ quá đi!". Thế là thế nào? Em mới đòi chia tay tôi lúc 5h chiều mà một tiếng sau em đã khoe ảnh tình tứ bên người khác. Rốt cuộc 2 người quen nhau từ bao giờ? Đây là chuyện thật hay đùa?

Bằng mọi cách, tôi đã liên lạc được với em để hỏi rõ sự tình. Đáp lại tôi, em rất dửng dưng: "Ai tốt với em thì em yêu thôi".

Tôi yêu em hết lòng, có gì tốt nhất đều dành cho em mà em vẫn thấy chưa đủ sao? Mấy tháng qua, em đã bao giờ yêu tôi thật lòng chưa? Tôi thực sự đã sai khi cứ chạy theo người con gái luôn giận dỗi, đòi hỏi và chỉ vui mừng trước những món quà của tôi.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật