Vụ cô gái Hải Như mất tích hơn 9 tháng: Người chị gái có chia sẻ mới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, người chị gái sinh đôi với Lương Hải Như - chị Lương Quỳnh Như vừa cập nhật tiếp tục quá trình tìm kiếm em gái của gia đình, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.
Vụ cô gái Hải Như mất tích hơn 9 tháng: Người chị gái có chia sẻ mới
Hải Như mất tích từ ngày 14/7/2022 đến nay vẫn chưa thấy tung tích

Vụ việc cô gái Hải Như (SN 1999, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích từ 14/7/2022 đến nay đã hơn 9 tháng, dù gia đình và lực lượng chức năngđã nỗ lực tìm kiếm suốt thời gian qua, thế nhưng, tung tích của Hải Như vẫn là một ẩn số.

Mới đây, người chị gái sinh đôi với Lương Hải Như - chị Lương Quỳnh Như vừa cập nhật tiếp tục quá trình tìm kiếm em gái.

Theo chị Quỳnh Như, đến nay, dù gần 1 năm em gái Hải Như mất tích, thế nhưng mọi thứ với gia đình chị như vừa xảy ra ngày hôm qua. Nỗi đau vẫn mãi còn đó, cả nhà chưa ai từng quên, chưa ai từng bỏ cuộc tìm kiếm Hải Như.

"Nhìn hình ảnh bố làm đủ mọi cách chỉ hi vọng tìm thấy em mà xót xa . Đến bao giờ đây? Đến bao giờ mới nhận được câu trả lời công bằng cho gia đình tôi?", chị Quỳnh Như chia sẻ.

Chị gái của Hải Như chia sẻ hình ảnh người bố vẫn ngày ngày miệt mài đi tìm kiếm con gái, dù hơn 9 tháng trôi qua kể từ ngày Hải Như mất tích

Bên cạnh những dòng chia sẻ trên, chị Hải Như đăng tải thêm đoạn clip ghi lại cảnh, người bố và nhiều người trong đội tìm kiếm vẫn đang nỗ lực tìm Hải Như quanh khu vực ao cá xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ. Theo chị Quỳnh Như, ao cá này gần với nhà của bạn trai cũ Hải Như.

Liên quan đến vụ việc Hải Như mất tích, ngày 10/11/2022, mạng xã hội xôn xao thông tin "tìm thấy một th‌i th‌ể nữ trên sông Tô Lịch giống Hải Như đến 80%" khiến khắp cõi mạng bàn tán. Ngay lập tức, trả lời báo chí, ông Lương Viết Tuyên (cha ruột Hải Như) phủ nhận thông tin này.

"Gia đình không được nhìn trực tiếp nên không biết độ nhận dạng chính xác thế nào. Xác trên sông Tô Lịch có dấu hiệu làm răng. Trùng hợp, con gái tôi cũng từng đi sửa răng số 4 và một vài vị trí răng khác. Công an cũng đã xác minh với người làm răng cho Hải Như", ông Tuyên cho biết.

Những vật dụng cuối cùng ở Hải Như được tìm thấy trước khi cô mất tích

Cuối tháng 10/2022, Quỳnh Như - chị gái cô gái Hải Như cho biết, chia sẻ thêm gia đình đã làm lễ cúng 100 ngày cho Hải Như theo đúng ngày tháng kể từ khi mất tích, để lỡ nếu có chuyện xấu xảy ra em gái không cô đơn. Trước đó, người nhà cũng đã lập bàn thờ, di ảnh và làm lễ cúng 49 ngày cho thiếu nữ 23 tuổi khi việc tìm kiếm chưa có kết quả.

Như tin đã đưa, khoảng 20h ngày 14/7/2022, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Khoảng 21h cùng ngày, Quỳnh Như (chị gái Hải Như) không liên lạc được với em gái nên nảy sinh nghi ngờ có chuyện bất thường. Ngoài ra, Quỳnh Như lần theo định vị trên điện thoại và thấy có dấu hiệu bất thường khi em gái thay đổi địa điểm liên tục.

Trên định vị, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, rồi biến mất. Gia đình cho biết, trước khi mất tích, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Ngày 27/7/2022, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Ngày 15/9/2022 vừa qua, lực lượng chức năng đã có mặt tại địa điểm nhà bạn trai cũ của Hải Như đế tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm tung tích cô gái 23 tuổi nhưng vẫn chưa có manh mối nào khả quan.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật