Hoa hậu Thái Lan đẹp hoàn hảo trong ngày cuối nhiệm kỳ, fan đả đảo: Nhan sắc này sao có thể “ngâm giấm”?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh đương kim Hoa hậu Thái Lan - Manita Farrmer cầm vương miện với ánh mắt đượm buồn trên sân khấu khiến nhiều người hâm mộ thấy xót xa.
Hoa hậu Thái Lan đẹp hoàn hảo trong ngày cuối nhiệm kỳ, fan đả đảo: Nhan sắc này sao có thể “ngâm giấm”?
Ảnh minh họa

Đêm bán kết Miss Thailand 2023 (Hoa hậu Thái Lan) khép lại với nhiều màn trình diễn mãn nhãn của dàn thí sinh chất lượng. Hình ảnh gây chú nhất đối với dư luận chính là nhan sắc rực rỡ của đương kim hoa hậu - Manita Farmer cầm vương miện trên sân khấu. 

Vẻ đẹp ngọt ngào của Manita Farmer bên chiếc vương miện mới sẽ đươc trao cho Tân hoa hậu trong đêm chung kết, đồng thời người đăng quang sẽ đại diện Thái Lan đến Miss World 2023.

Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi Manita Farmer mất quyền tham dự Miss World vì đơn vị sở hữu bản quyền thay đổi, thay vào đó, người kế nhiệm Manita Farmer mới là người may mắn được "xuất khẩu". 

Nhìn lại một hành trình đảm nhận vương miện Hoa hậu Thái Lan 2022, Manita luôn làm tốt mọi nhiệm vụ đại diện cho tiếng nói của xã hội Thái Lan, hỗ trợ mọi người, đặc biệt là trẻ em kém may mắn, đồng thời trở thành đại sứ văn hóa và du lịch của Thái Lan. Do đó, việc không được chinh chiến quốc tế quả thật là "cú tát" đau đối với người đẹp. 

Visual ngọt ngào của đương kim Hoa hậu Thái Lan chắc chắn sẽ khiến người kế nhiệm cảm thấy áp lực. 

Fan sắc đẹp của xứ Chùa Vàng tỏ ra bức xúc trên nhiều diễn đàn vì cho rằng Manita đạt chuẩn đầy đủ yếu tố để có thể giúp quê hương được rạng danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Đại đa số netizen mong muốn chân dài đến từ Phuket được đề xuất để dự thi Miss International 2023. 

"Manita Farmer quá hoàn hảo và không xứng đáng bị "ngâm giấm", một fan bình luận. 

Manita Farmer (25 tuổi) cao 1m74, cử nhân chuyên ngành Nghệ thuật giao tiếp của trường Đại học quốc tế Bangkok (BUIC), Thái Lan. Cô nàng mang hai dòng máu Mỹ và Thái Lan. Đương kim Hoa hậu Thái Lan từng đăng quang Hoa hậu Hòa bình tỉnh Phuket 2017 và dự thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan cùng năm. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật