Dung nhan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Bà Nhân Vlog

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người cho rằng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Bà Nhân Vlog cũng đã có nhan sắc xinh xắn, ưa nhìn.
Dung nhan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Bà Nhân Vlog
Ảnh minh họa

Là phụ nữ, ai cũng muốn ngày càng xinh đẹp. Vì vậy ngày càng nhiều người nhờ cậy các phương pháp làm đẹp, không ngại chia sẻ chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc như mong muốn. YouTuber Đức Nhân (còn được gọi là Bà Nhân Vlog, sinh năm 1995) - chủ kênh Vợ chồng nhà Nhân cũng không ngoại lệ.

Mới đây, loạt ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Nhân bất ngờ được chia sẻ lại khiến nhiều người chú ý. Trong những hình ảnh này, trông cô không quá sắc sảo nhưng lại có nét đáng yêu riêng, nhan sắc xinh xắn tự nhiên và trông thiện cảm hơn.

Một số hình ảnh của Đức Nhân trước khi chưa chỉnh sửa nhan sắc

Phía dưới hình ảnh nhan sắc tự nhiên của Đức Nhân, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi. Nhiều người bày tỏ sự yêu thích với vẻ ngoài mộc mạc của cô trước đây: “Chưa sửa nhìn thơ ngây hồn nhiên”, “Dễ thương quá”, “Hồi trước trông Nhân xinh nha”...

Được biết nữ YouTuber từng công khai những lần phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Trong lần gần nhất vào đầu năm 2022, cô sửa lại mũi vì chưa ưng ý với chiếc mũi trước đó. “Dáng mũi ngày trước bị hỏng, nhìn ở ngoài không được thẩm mỹ cho lắm. Vì vậy bắt buộc Nhân phải làm lại… Nhân cơ hội này thì cũng chỉnh sửa một chút dáng cằm luôn…” - Đức Nhân chia sẻ trong lần sửa mũi thứ hai.

Ở thời điểm hiện tại, gương mặt Đức Nhân đã thay đổi khá nhiều với đôi mắt 2 mí, chiếc mũi cao và chiếc cằm V-line. Về chuyện công khai "dao kéo", cô cho biết mình chia sẻ để mọi người có thể cùng xem và sẵn sàng chia sẻ cho ai có nhu cầu.

Nhan sắc của nữ YouTuber hiện tại

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật