Dọn 3 loại hoa này ra “tắm mưa” xuân, 1 tháng sau đua nở, cành vươn dài cả mét

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vào mùa xuân và mùa hè, bạn không cần điều chỉnh độ chua, độ kiềm của đất mà mang cây ra tắm mưa là được.
Dọn 3 loại hoa này ra “tắm mưa” xuân, 1 tháng sau đua nở, cành vươn dài cả mét
Ảnh minh họa

Tháng ba, mùa xuân ấm áp muôn hoa đua nở, người yêu cây cũng trở nên bận rộn. Ngoài việc bón phân, thay chậu hay cắt tỉa một số loài hoa còn cần được tắm mưa ngoài trời, càng uống đủ nước mưa, chúng càng tươi lâu và ra hoa.

Cây dành dành

Cây dành dành có vẻ ngoài quyến rũ, hoa trắng muốt không tì vết, tĩnh lặng và thanh tao, đặt 1 chậu trong vườn có thể mang đến hương thơm sảng khoái, rất dễ chịu.

Cây dành dành là loài hoa đặc trưng của miền Nam, ưa mọc ở đất hơi chua, khi đất bị chai cứng hoặc bị kiềm hóa sẽ không tốt cho sự sinh trưởng và ra hoa của cây, dễ bị vàng lá.

Vào mùa xuân và mùa hè, bạn không cần điều chỉnh độ chua, độ kiềm của đất, chỉ cần chuyển chậu cây ra sân để tắm mưa, vì nước mưa hơi chua và chứa nhiều nitơ, trong đó có thể thúc đẩy sự phát triển của rễ, giúp cây ra hoa dễ dàng hơn. 

Lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loài cây phổ biến được dùng để trang trí trong nhà, bàn làm việc, cơ quan. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, tăng không gian xanh mà chúng còn có ý nghĩa to lớn trong phong thủy.

Theo văn hóa phương Đông, cây lưỡi hổ được xem như loài cây giúp xua đuổi tà ma, chống lại ma quỷ và những điều không may mắn trong cuộc sống. Với hình dáng thẳng đứng, cứng cáp, những chiếc lá giống như lưỡi dao giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều xấu. Thể hiện sự quyết tâm đứng lên không ngại khó, ngại khổ cũng như thể hiện sự quyền uy, danh vọng.

Lưỡi hổ siêu chịu hạn, trồng vào mùa xuân hè rất tiện lợi, nếu có sân thì bạn chỉ cần lấy ra khỏi nhà chờ mưa xuống giúp cây tốt tươi. Lưu ý sau khi cho cây tắm mưa nên chắt bớt nước trong chậu, tránh khiến cây bị úng nước.

Cỏ đồng tiền

Nếu cỏ đồng tiền được trồng trong sân, đảm bảo đủ nước và ánh sáng, nó sẽ phủ đầy sân trong một hoặc hai năm, và càng lâu thì nó càng phát triển, thậm chí không thể chết đi.

Cỏ đồng tiền trồng trong chậu cũng đơn giản mà đẹp, đặt trên mặt bếp hoặc mặt bàn thì tươi mát dễ chịu. Lá của cỏ đồng tiền có hình tròn giống đồng xu nên có ý nghĩa thu hút tài lộc.

Khi cây có dấu hiệu cẵn cỗi, lá nhỏ và màu thâm bạn có thể đặt nó dưới trời mưa, nguyên tố nitơ trong nước mưa có thể thúc đẩy lá to và sáng, tránh tình trạng thiếu chất dinh dưỡng.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật