Chồng cũ tiếc tiền, mỗi tháng chỉ cho con 1 triệu, em tính kế để lão đưa 120 triệu/năm không thiếu đồng nào

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nói thật lòng, em rất ngưỡng mộ những cặp đôi mà chia tay xong vẫn có thể làm bạn bè với nhau. Bởi em cũng đã ly hôn chồng cũ. Lúc đầu cũng nghĩ cố gắng để không ghét bỏ nhau cho con cái đỡ thiệt thòi. Có điều, chồng cũ của em hãm quá các chị ạ. 
Chồng cũ tiếc tiền, mỗi tháng chỉ cho con 1 triệu, em tính kế để lão đưa 120 triệu/năm không thiếu đồng nào
Ảnh minh họa

Khi kết hôn, bọn em có mở một công ty xuất nhập khẩu. Thời gian đầu cũng khó khăn vất vả lắm. Khởi nghiệp mà, hai vợ chồng lăn ra làm, mãi mới thấy có chút khởi sắc. Được cái là khi gặp thời rồi thì tiền kiếm đều đặn, bọn em đủ tiền để đổi sang nhà khác đẹp hơn, cũng mua được chiếc xe 4 tỷ. 

Thấy có kinh tế, chồng muốn em tập trung lo cho con cái. Anh bảo em lui về sau, còn lại thì để anh gánh vác công ty. Thú thật, em đã từng gặp nhiều trường hợp vì mải làm ăn kiếm tiền mà bỏ bê con. Đến lúc quay lại thì con đã hư hỏng rồi. Sau đợt ấy, chồng em cũng phát triển công ty hơn. Thành ra các nhân viên trong công ty, em cũng không thể kiểm soát và biết mặt từng người. 

Cách đây hơn 2 năm, trong một lần ăn liên hoan ở công ty, em thấy chồng mình và cô thư ký có nhiều biểu hiện khác lạ. Hai người thường xuyên nói chuyện riêng rồi lại cười đùa. Với bản năng của một người phụ nữ, em biết chắc kiểu gì giữa họ cũng có vấn đề. Thế rồi sau đợt đó, em thuê một thám tử để điều tra thì phát hiện đúng là chồng mình đang ngoại tình với thư ký thật. Khi đối chất, chồng em vẫn chày cối không chịu nhận. Sau đó, lão mới ấp úng:

“Thì đàn ông ai mà chẳng có lúc như thế, em cũng phải hiểu cho anh chứ. Thôi, anh hứa với em từ nay sẽ không để chuyện này xảy ra nữa. Như vậy là em yên tâm chưa?”.

Nhưng ngựa quen đường cũ. chia tay cô thư ký này thì lại cặp với nhân viên khác. Mà tính em thì không thích chung chạ đàn ông. Thành ra, mâu thuẫn cứ thế tăng dần, dẫn đến việc cả hai không có tiếng nói chung và quyết định chia tay. 

Lúc ra tòa, em được chia một nửa tài sản cùng quyền nuôi 2 đứa con. Chồng cũ thì có nghĩa vụ chu cấp cho các con 120 triệu 1 năm. Tính ra mỗi tháng phải cho một đứa 5 triệu. Với người khác thì em không biết thế nào, nhưng với chồng cũ của em thì con số ấy có nhiều nhặn gì đâu. Lão còn điều hành cả công ty mấy chục nhân viên cơ mà?

Mấy tháng đầu, chồng cũ cũng siêng gửi tiền cho con lắm. Nhưng từ hồi có dịch đến bây giờ, tháng thì lão gửi 1 triệu, tháng gửi 2 triệu. Lúc đầu em cũng định cho qua đấy, vì nghĩ chồng cũ khó khăn kinh tế thật. Còn con cái thì em là người nuôi nên dù chồng cũ đưa tiền hay không, em vẫn phải cho các con được ăn học đàng hoàng. Thành ra, em không đặt nặng việc chồng cũ chu cấp cho lắm. Chỉ cần anh ta yêu thương các con là được.

Con em thì nó cũng biết nghĩ rồi, vì vậy nên lúc nào cũng muốn được gần gũi bố. Nhiều lần em nhắn cho chồng cũ sang chơi với con hoặc đón chúng đi ăn uống để tình cảm bố con đi lên. Vậy mà anh ta chẳng trả lời. Có hôm nghe điện thoại thì bảo đang rất bận, không có thời gian để đi chơi với con. Nghĩ mà thương con quá các chị ạ. Bố mẹ ly hôn, bố có gia đình mới nên chúng có được yêu thương và quan tâm đâu. 

Cho đến hôm vừa rồi, em vô tình vào facebook của anh ta thì thấy anh ta và vợ mới có cuộc sống sang chảnh lắm. Dạo gần đây còn đi nước ngoài như đi chợ, đồ hiệu mua cho vợ mới cũng đập hộp đến mỏi tay. Nghĩ con mình thì được bố cho 1 triệu mỗi tháng. Trong khi đó, lão lại ăn chơi không tiếc tiền. 

Nghĩ vậy, hôm vừa rồi, em hỏi một người bạn, cũng là nhân viên của công ty một loạt email của đối tác chồng cũ. Dân kinh doanh mà, mặt mũi với đối tác quan trọng lắm. Em biết điểm yếu này nên muốn lấy nó để dằn mặt chồng cũ, bắt lão phải trả tiền bằng được. 

Tất nhiên, em không gửi vội gì cho họ cả, chỉ nhắn cho chồng cũ một loạt tin nhắn để nói về việc anh ta không gửi tiền chu cấp cho con. Bằng chứng ngoại tình cũng chẳng thiếu vì em vẫn giữ bao lâu nay mà. Chỉ vài phút sau, lão nhắn lại liền các chị ạ. Nội dung là không ngờ em lại cạn tình cạn nghĩa như thế. 

Nhưng rồi chiều hôm ấy, chồng cũ chuyển cho em 120 triệu không thiếu đồng nào. Nhận được tiền, em chẳng cảm ơn mà chỉ cảnh báo anh ta nếu lần sau còn tiếp tục nói dối để không chu cấp cho con thì việc làm ăn của anh ta sẽ bị em phá đám hết. Có lẽ sau đợt này, chồng cũ sẽ nghĩ em ghê gớm lắm đấy các chị ạ. Nhưng em kệ thôi, đã đụng đến con cái thì nhím cũng phải xù lông chứ. Cho nên phụ nữ mình nhiều khi cam chịu quá, cuối cùng lại là người thiệt thòi. Nếu ai đang rơi vào hoàn cảnh như em lúc trước thì cứ mạnh dạn mà đòi tiền. Con là của chung, tại sao chỉ có chúng ta là phải chịu trách nhiệm? 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật