Đúng 10/3: 3 con giáp được Phật Bà che chở, hưởng cuộc sống an yên

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những con giáp này được hưởng một cuộc sống an yên, giàu sang phú quý từ ngày 10/3 trở đi.
Đúng 10/3: 3 con giáp được Phật Bà che chở, hưởng cuộc sống an yên
Ảnh minh họa.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu vốn sinh ra đã chịu khó lại ham học hỏi, luôn thích khám phá những điều mới lạ nên bản mệnh làm gì cũng đạt được thành quả cao hơn người xung quanh. Người tuổi Dậu phát triển rất tốt trên con đường sự nghiệp sau ngày 10/3.

Tử vi cho biết, người tuổi Dậu có thể đổi đời, một bước lên mây, bỗng chốc trở thành tỷ phú. Người tuổi Dậu rất may mắn khi liên tiếp lọt sổ vàng của thần Tài, được cho hưởng tài lộc, may mắn bất ngờ. Bên cạnh đó, Dậu còn được Phật Bà che chở nên có một cuộc sống an yên.

Tuổi Tuất

Đúng ngày 10/3, con đường làm quan của người tuổi Tuất khá rộng mở. Với sự nhanh nhẹn và tài trí thông minh của mình, người tuổi Tuất hoàn toàn có thể tự tay nắm bắt những cơ hội thăng chức, tăng lương đáng mơ ước.

Quý nhân xuất hiện trợ giúp cho người tuổi Tuất khá nhiều trong cuộc sống. Có nhiều chuyện tưởng chừng phức tạp, rắc rối nhưng lại được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản đến bất ngờ.

Trong chu‌yện tìn‌h cảm, đào hoa khá vượng là thời điểm thích hợp để những người tuổi Tuất còn độc thân tìm kiếm nửa kia của mình. Bản mệnh hãy chủ động và mạnh dạn hơn trong công việc, kéo gần khoảng cách với những ai mà Tuất cảm thấy có thiện cảm.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể nhận được sự nâng đỡ đến từ bạn bè hoặc người thân có quyền có chức. Nhờ vậy mà mọi việc đều được tiến triển một cách thuận lợi hơn nhiều sau ngày 10/3. Cho dù Hợi không phải là người có quan hệ đi chăng nữa, nếu biết nắm bắt thời cơ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì bản mệnh vẫn sẽ được cấp trên trọng dụng, đạt được sự ưu ái của nhiều người có chức, có quyền trong tập thể.

Về mặt tình cảm, những người còn độc thân khá vượng vận đào hoa. Bản mệnh nhận được sự săn đón của nhiều người khác giới. Nếu có thể mở lòng hơn thì cơ hội “thoát ế” sẽ nằm trong lòng bàn tay của người tuổi Hợi. Với những người đã lập gia đình, vợ chồng hòa thuận, đồng lòng giúp Hợi tiếp tục an tâm để phát triển sự nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật