Ngày 8/3 cánh đàn ông “tay dao tay thớt” phục vụ chị em

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh những đấng mày râu ’tay dao tay thớt’ vào bếp phục vụ chị em trong ngày 8/3 đang khiến nhiều người trầm trồ không ngớt.
Ngày 8/3 cánh đàn ông “tay dao tay thớt” phục vụ chị em
Đa phần netizen đều cho rằng phụ nữ chẳng cần đao to búa lớn, chỉ cần được người đàn ông của mình tự tay nấu bữa cơm 8/3 là đã ấm lòng. Ảnh: Tổng hợp

Trong ngày 8/3 trên mạng xã hội ngập tràn hình ảnh hội chị em khoe hoa, khoe quà nhận được từ "cánh mày râu". Thế nhưng gây ấn tượng cả là những cảnh vào bếp của hội đàn ông, ai nhìn vào cũng trầm trồ khen ngợi hết lời.

Ngoài việc nghĩ ra những món quà thiết thực, đấng mày râu của thế kỷ 21 giờ đây cũng chẳng ngần ngại xắn tay đảm đương công việc nhà, thay chị em chăm lo nội trợ vào ngày Quốc tế Phụ nữ.

Không chỉ là cố gắng về sớm thay vợ bếp núc, trông con, mà cánh đàn ông còn sẵn sàng đứng ra lo từ A tới Z cho một bữa ăn thịnh soạn ngày 8/3.

Các đấng mày râu của một xóm đã vào bếp nấu nướng tất tần tật để tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho các quý bà.

Những người đàn ông hàng chục năm bươn chải với đời, là trụ cột vững chắc cho gia đình, nay cũng tay dao, tay thớt cực kì khéo léo và kiên nhẫn.

Ngắm nhìn những hình ảnh này hội chị em không mong ước gì hơn, bởi lẽ được chồng đỡ đần việc nội trợ là điều may mắn.

Hình ảnh luôn tay luôn chân, tất bật chuẩn bị nấu nướng của những người đàn ông đã khiến CĐM không khỏi thích thú và đồng tình.

Hình ảnh này không khỏi lạ lẫm vì khoảnh khắc dễ thương, mang đầy sự chia sẻ, cảm thông mà cánh mày râu dành cho phụ nữ.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật