Đang đi đường thấy tiền rơi tứ tung, tài xế ô tô vụt lên chặn đầu, hỏi một câu ngỡ ngàng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
ành động bất ngờ của nam tài xế ô tô khiến hai cô gái hoang mang, chưa hiểu có chuyện gì xảy ra.
Đang đi đường thấy tiền rơi tứ tung, tài xế ô tô vụt lên chặn đầu, hỏi một câu ngỡ ngàng
Ảnh minh họa

Camera hành trình ghi lại hành động ấm lòng của nam tài xế ô tô vào khoảng 17h chiều ngày 1/3 vừa qua. Theo đó, tài xế này đang lái xe trên đường bỗng thấy rất nhiều tiền rơi tứ tung từ xe máy đi phía trước. Cô gái ngồi sau xe vẫn không hề hay biết. 

Nam tài xế âm thầm xuống nhặt rồi nhanh chóng đuổi theo chiếc xe máy kia. Đi được một quãng khá dài, anh chặn đầu chiếc xe rồi ra tín hiệu: "Dừng lại, dừng lại". Hai cô gái vẫn hoang mang, cho xe đi với tốc độ chậm hơn vì vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Tài xế thấy vậy mới nói to: "Dừng lại đi, anh bảo này, có lấy tiền không?". Chiếc xe máy dừng lại hẳn, rất nhanh chóng sau đó, tài xế bước xuống và tiến tới trao trả lại số tiền bị đánh rơi trong sự ngỡ ngàng của hai cô gái. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên một hội nhóm về chủ đề giao thông đã lập tức thu hút sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến bình luận đều khen ngợi cách giải quyết của tài xế ô tô cũng như tấm lòng hào hiệp, trượng nghĩa của anh. 

Trích một số bình luận của cư dân mạng: 

- Tấm lòng hiếm có giữa đời thường. Chúc bác tài vạn dặm bình an!

- Khúc kêu dừng xe, hai bạn gái vẫn ngơ ngác, đề phòng. Chắc bất ngờ vì hành động của bác tài lắm. Cảm ơn bác tài. 

- Một lần đi đường rơi cả điện thoại mà có bác tốt bụng nhặt được phi theo để trả. Chỉ kịp cảm ơn bác một câu mà bác đã đi mất rồi. Người tốt còn nhiều lắm!

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật