Kinh hoàng rắn, chuột, rết, nhện chui lên từ nhà vệ sinh và xuất hiện trong phòng tắm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu bạn đang thắc mắc tại sao các loài gây hại như rắn, chuột, rết, nhện... lại xuất hiện trong nhà vệ sinh và nhà tắm, thì đó là do ẩm ướt và bẩn thỉu. Đặc biệt, khi chúng ta đi vệ sinh xong thì xả nước là chưa đủ, vì còn sót lại cặn bã và đó là nguyên nhân xuất hiện các “vị khách gây kinh hãi“ dưới đây.
Kinh hoàng rắn, chuột, rết, nhện chui lên từ nhà vệ sinh và xuất hiện trong phòng tắm
Rắn chỉ lẻn vào nhà vệ sinh ở những quốc gia nhiệt đới.

Rắn trong nhà vệ sinh

Rắn chỉ thích những nơi mát mẻ, ẩm ướt và tăm tối. Đó là lý do tại sao đường ống nhà vệ sinh của bạn có thể rất hấp dẫn đối với chúng. Tuy nhiên, thứ thúc đẩy chúng đến đó đầu tiên là cống rãnh có thức ăn thừa mà chúng có thể ăn. Khi chúng ăn xong thức ăn trong cống, chúng sẽ tìm đường thoát ra ngoài và đường ống là con đường dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Những con rắn vô hại bò qua đường ống thường là rắn lành, chẳng hạn như rắn trong vườn hoặc trên cây. Bởi vì những con rắn này mảnh mai hơn những con có nọc độc nên có thể chui lọt qua các đường ống. Mặc dù vậy vẫn có một số con trăn đã xuất hiện trong nhà vệ sinh của người dân ở Nam Mỹ và Úc đấy nhé.

Chuột trong nhà vệ sinh, nhà tắm

Giống như rắn, chuột cũng liên tục tìm kiếm thức ăn và đường ống của chúng ta có thể rất hấp dẫn đối với chúng. Trong những ngôi nhà mà nhà vệ sinh và xử lý rác thải nằm trong cùng một đường ống, chuột có nhiều khả năng tìm được đường vào hơn. Vì c‌ơ th‌ể chúng rất cong nên chúng có thể bơi qua các đường ống và nín thở trong vài phút trước khi cần không khí.

Giống như rắn, chuột cũng liên tục tìm kiếm thức ăn trong đường ống

Vì vậy, điều quan trọng không chỉ là vứt bỏ thức ăn thừa của bạn vào túi rác mà còn tuyệt đối xả thức ăn xuống bồn cầu. Nếu không có thức ăn trong đường ống, chuột sẽ không có lý do gì để thử xâm nhập vào hệ thống nước thải của bạn. Bạn cũng nên luôn luôn đóng nắp bồn cầu và có thể lắp đặt thiết bị chống chuột. Điều này cho phép nước thoát ra khỏi đường ống bất cứ khi nào bạn xả nước, nhưng không có gì có thể đi lên theo hướng ngược lại.

Nhện trong nhà vệ sinh, nhà tắm

Với nhện, mọi thứ trở nên phức tạp hơn một chút, vì chúng không thể bơi trong đường ống của bạn, nhưng chúng có thể xuất hiện trong phòng tắm của bạn thông qua một lối đi khác. Và khi chúng xuất hiện, chúng có thể sẽ bậu bên ngoài bệ xí.

Chỉ những con nhện độc mới chui vào trong nhà vệ sinh và giăng tơ từ bên này sang bên kia

Chỉ những con nhện độc mới chui vào trong nhà vệ sinh và giăng tơ dệt mạng từ bên này sang bên kia. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra ở nhà vệ sinh ngoài trời không có hệ thống ống nước và không được kết nối với hệ thống thoát nước. Đó là nơi những con nhện độc này phát triển mạnh vì có nhiều ruồi mà chúng có thể bắt làm thức ăn. Đó cũng là lý do bạn cần luôn kiểm tra kỹ chỗ ngồi trước khi sử dụng nhà vệ sinh ngoài trời. Nhện, chẳng hạn như nhện đen, nhện nâu ẩn dật và nhện lang thang sẽ dễ dàng cắn bạn.

Rết trong nhà vệ sinh, nhà tắm

Rết cũng là một sinh vật gây hại vì có độ độc cao xuất hiện từ những nơi ẩm thấp và bụi bẩn. Vì thế, giữ cho nhà vệ sinh, nhà tắm và nhà cửa nói chung luôn khô ráo, thoáng mát là cách tiêu diệt rết nhanh chóng và an toàn. Rết sẽ bị khô kiệt và chết dần chết mòn nếu sống trong môi trường khô ráo

Rết cũng là một sinh vật gây hại vì có độ độc cao xuất hiện từ những nơi ẩm thấp và bụi bẩn.

Thằn lằn trong nhà vệ sinh, nhà tắm

Ở Tây Nam Hoa Kỳ, thằn lằn chui qua đường ống nhà vệ sinh là một hiện tượng khá thường xuyên. Bởi vì những sinh vật này thích nước và chúng cố gắng tìm thức ăn ở bất cứ đâu có thể. Dế và các loại côn trùng khác (như ruồi) cũng có thể được tìm thấy rất nhiều trong hệ thống ống nước của các nhà vệ sinh bẩn nhưng thằn lằn sẽ xuất hiện nhiều hơn vì chúng thường đủ nhỏ để có thể chui lọt qua các đường ống.

Thằn lằn thích nước và chúng cố gắng tìm thức ăn ở bất cứ đâu có thể

Chồn Possum trong nhà vệ sinh

Nghe tưởng đùa nhưng chồn Possum từng xuất hiện trong phòng tắm nhà của một người đàn ông tại Úc năm 2008. Người đàn ông này đang ở trong nhà tắm thì nhìn thấy nước bồn cầu chảy róc rách. Một lúc sau, một con chồn Possum (thú có túi) con xuất hiện. Lần khác, một người phụ nữ cũng tìm thấy một con Possum chết trong nhà vệ sinh của mình.

Chồn Possum được ví như những vận động viên bơi lội cừ khôi và có thể nín thở trong thời gian dài — đó là lý do tại sao chúng có thể chui vào nhà vệ sinh của bạn.

Những vị khách bất thường này vốn là những vận động viên bơi lội cừ khôi và có thể nín thở trong thời gian dài — đó là lý do tại sao chúng có thể chui vào nhà vệ sinh của bạn.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật