Xe máy vô tư rẽ vào đường có biển cấm, tạt đầu ô tô ngay cửa ngõ Cần Thơ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dòng xe máy vẫn vô tư chạy vào hướng có đặt biển cấm mô tô xe máy, bất chấp TNGT.
Xe máy vô tư rẽ vào đường có biển cấm, tạt đầu ô tô ngay cửa ngõ Cần Thơ
Dòng mô tô, xe máy vô tư đi vào hướng đường có biển cấm.Mô tô, xe máy đi quá sát xe tải, container rất nguy hiểm.

Sáng 20/2, ghi nhận của PV Báo Giao thông ở nút giao IC3, cửa ngõ phía Nam vào trung tâm TP Cần Thơ, các phương tiên lưu thông ổn định.

Tuy nhiên ở nút giao ngã ba có đèn tín hiệu (trước siêu thị GO) - nơi có đặt biển cấm mô tô, xe gắn máy, nhưng các phương tiện này vẫn vô tư chạy vào, thậm chí tạt đầu các xe tải... Khi dừng đè‌n đ‌ỏ, bên cạnh những chiếc xe tải, container là dòng xe máy đậu sát bên, rất nguy hiểm.

Dòng xe máy này đi từ hướng cầu Cần Thơ xuống, có thể rẽ phải qua cầu Quang Trung để vào trung tâm TP. Phía sau biển cấm này là ngã ba đi các hướng cảng Cái Cui, hoặc qua cầu Hưng Lợi cũng vào được trung tâm TP.

Ông Mai Minh Ngoan, Chánh văn phòng Ban ATGT TP Cần Thơ cho biết, việc đặt biển cấm mô tô, xe máy ở nút giao này là hợp lý. Ngành chức năng muốn phân loại các phương tiện khi vào nút giao này để giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc.

“Lượng xe tải, cotainer đi vào nút giao này là rất lớn, nếu xe máy đi vào cùng sẽ tạo ra những điểm mù cho tài xế và thực tế đã có những tai nạn do khuất tầm nhìn”, ông Ngoan nói.

Theo ông Ngoan, phương tiện mô tô, xe máy khi đi từ hướng cầu Cần Thơ muốn đi hướng cảng Cái Cui, bến xe TP hoặc cầu Hưng Lợi có thể rẽ phải vào đường Quang Trung đến các nút giao ngã 3 với các đường Trần Văn Trà hoặc Lý Thái Tổ để quay đầu xe.

Ông Ngoan cũng cho biết thêm, do biển cấm chỉ mới đặt khoảng 2 tuần nay nên người dân có thể chưa nắm thông tin.

“Ban ATGT đã có kế hoạch phối hợp để tuyên truyền trong thời gian tới để người dân khi lưu thông nắm rõ biển cấm này và buộc tuân thủ”, ông nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật