Học người nổi tiếng diện đồ đỏ Viva Magenta cực trendy

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Viva Magenta là tông màu đỏ tía trendy của năm 2023. Học ngay cách phối đồ với tone màu này mà không lo bị màu mè quá nhé.
Học người nổi tiếng diện đồ đỏ Viva Magenta cực trendy
Dàn sao diện tone màu Viva Magenta, đây là tone màu hot trend của 2023 từ quần áo, phụ kiện đến màu tóc

Pantone công bố tông màu cho năm 2023 chính là Viva Magenta (tạm dịch: Màu đỏ tía) – Pantone 18-1750. Với sắc đỏ hồng pha lẫn tím, hơi giống với màu fuchsia, đây được dự đoán sẽ trở thành tone màu hot trend cho năm nay.

Được biết, màu sắc Pantone của năm 2023 Viva Magenta lấy cảm hứng từ thuốc nhuộm màu đỏ tự nhiên có nguồn gốc từ loài côn trùng nhỏ cochineal. Đây là loài bọ cánh cứng có nguồn gốc từ các vùng của Bắc và Nam Mỹ, có màu từ việc ăn những cây xương rồng lê gai.

Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung có truyền thống mặc đồ màu đỏ vào những ngày đầu năm để thêm phần may mắn. Vậy tại sao chúng ta không chọn ngay một outfit với tone màu Viva Magenta - vừa đổi mới, thoát ra khỏi vùng an toàn mà lại còn cực kỳ bắt trend? Học lỏm ngay mẹo mặc đồ đỏ tone Viva Magenta từ các ngôi sao, người nổi tiếng đình đám nhé!

Lisa

Lụa đẹp vì người - hình ảnh nàng idol Lisa của Blackpink diện chiếc áo cut-out táo bạo tone màu Viva Magenta từng khiến nhiều người muốn trải nghiệm ngay sắc đỏ tía này. Bạn có thể họ cách phối của Lisa: vì chiếc áo đã có tone đỏ khá rực rỡ, hãy kéo lại tone trầm tổng thể bằng một chiếc quần jean tối màu.

Hwasa

Hwasa là cô nàng idol đặc biệt của nền công nghiệp Kpop. Vốn sở hữu nét đẹp riêng không đụng hàng, cô cũng rất chịu khó thử sức với những trend thời trang khó nhằn. Và Hwasa đã khẳng định - tone da ngăm không hề bị màu đỏ tía rực rỡ “dìm hàng”. Thậm chí, nước da bánh mật của cô còn rất hài hòa với sắc đỏ, hồng như outfit trong ảnh.

Kate Middleton

Công nương Kate từng khiến giới mộ điệu chao đảo khi xuất hiện cùng bộ trang phục tone Viva Magenta. Không chỉ thế, cô còn chọn phụ kiện nón đồng màu. Tổng thể set trang phục của công nương Kate không chỉ thanh lịch mà còn mang đến vẻ quyền lực.

Zendaya

Zendaya - bạn gái của người Nhện cũng là một trong những người nổi tiếng cực hợp với trang phục tone màu này. Cô nàng từng diện chiếc áo cut out bằng da bóng bẩy màu đỏ tía, tạo nên cơn sốt trong khắp giới mộ điệu.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật