Linh vật mèo Tết Quý Mão gây “sốt” cộng đồng mạng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Linh vật mèo Tết Quý Mão được các tỉnh trình làng khiến nhiều người thích thú bởi ngoài những linh vật đẹp còn có những linh vật có biểu cảm ’gây cười’.
Linh vật mèo Tết Quý Mão gây “sốt” cộng đồng mạng
Dù chưa hoàn thiện nhưng chú mèo có tạo hình khuôn mặt hài hước khiến dân tình xôn xao. (Ảnh: MXH).

Mèo Vĩnh Phúc: "Nhan sắc" giận hờn

Theo hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chú mèo được tạo hình khá săn chắc, thon thả. Khắp c‌ơ th‌ể đã được phủ một lớp sơn vàng. Tuy nhiên, phần đầu vẫn một màu đen xì chưa được sơn màu.

Ngay sau khi thấy “nhan sắc” khuôn mặt của chú mèo, dân tình đã được phen cười nghiêng ngả vì tạo hình khá hài hước. Hai mắt lồi ra to tròn, miệng biểu cảm trông có vẻ đang giận hờn ai đó.

Nhiều người cho rằng, khuôn mặt chú mèo trông giống với mặt khỉ hơn. Đa phần mọi người đều dành những bình luận hài hước cho tác phẩm này.

Tuy nhiên, một số khác cũng cho rằng, có lẽ chú mèo chưa được hoàn thiện hẳn về màu sơn phần mặt nên trông có vẻ hài hước. Có lẽ sau khi sơn xong hoàn thiện, đẹp hơn.

“Trông nó như thiếu ngủ vậy”, “Sao trông nó thân mèo mặt khỉ vậy”, “Mới loading 99% mà đã thấy nó bất ổn rồi”, “Không nhịn nổi cười, thiết kế cho nó mấy chiếc lông ấm áp đi”, “Mèo này đang treat mà quên bôi kem chống nắng đây mà”, một số cư dân mạng hài hước bình luận.

Mèo Vũng Tàu với ánh mắt thất thần

Thành phố Vũng Tàu được cho là nơi đầu tiên ra mắt linh vật mèo Tết Quý Mão 2023 với những bức tượng mèo "siêu to khổng lồ". Các chú mèo ở Vũng Tàu có hai màu trắng vàng chủ đạo, nhìn sơ qua thì khá ổn. Song khi nhìn gần hơn gương mặt của những chú mèo, nhiều người không khỏi bật cười vì các đường nét có phần "tấu hài".

Từ ánh mắt đến bờ môi của linh vật mèo Vũng Tàu khiến người xem bật cười vì có phần tấu hài

Không chỉ có nét mặt hài hước, nhiều người còn nhận xét là những chú mèo này nhìn khá giống loài hổ phiên bản hiền lành. Tuy vậy, đa số ý kiến cho rằng linh thú ở Vũng Tàu cũng khá đáng yêu, xét tổng thể thì vẫn ở mức có thể chấp nhận được.

Linh vật mèo Vũng Tàu được trưng bày tại công viên Tam Giác, bãi Trước (Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu). Ngoài cặp mèo lớn, quanh công viên cũng được bài trí nhiều tượng mèo với hình dáng, màu sắc khác nhau

Mèo Suối Tiên makeup đậm quá!

Chú mèo được tạo hình với bộ lông như cẩu tích, biểu cảm gương mặt vô cùng kỳ quái - miệng cười toe toét nhưng ánh mắt thâm quầng đờ đẫn, thiếu sức sống.

Dù đã được sửa sang hiền hòa hơn nhưng mèo Suối Tiên vẫn khiến người xem ám ảnh bởi đôi mắt được makeup đậm quá!

Dưới các bài chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bạn đọc bình luận chú mèo như lo bắt chuột cả đêm rồi sáng ra Suối Tiên đón du khách. Thậm chí, một số người còn đùa rằng tết này không dám tới Suối Tiên vì... sợ mèo!

Mèo Tây Ninh ngẩng cao đầu vì cúi xuống sợ ‘nọng’

Chú mèo với thâ‌n hìn‌h vàng chói lóa, ngồi hiên ngang trên những đồng tiền vàng tượng trưng cho một năm sung túc.

Đặc biệt, dáng ngồi của mèo Trảng Bàng khá giống với hình dáng sư tử, nhất là phần lông cổ. Tuy nhiên, tạo hình phần đầu lại có nét hao hao con báo. Một số bạn đọc còn hài hước nhận xét cách chú mèo này gồng mình ngẩng cao đầu giống hệt với những bạn chụp hình không dám cúi mặt vì sợ... thấy nóng!

Linh vật mèo ở Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, linh vật mèo khá oai phong lẫm liệt nhưng dân tình lại cho rằng mèo này đang hoang mang hay nhìn mèo này hoảng hốt như bị cắt thưởng tết vậy.

Bên cạnh đó, mèo Quảng Ninh mang cặp trông rất nghiêm túc, được ví là không thèm "tranh ngôi" cùng các linh vật mèo của tỉnh thành khác do bận đi họp.!!!

 

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật