Táo bạo chưa? Hòa Minzy khẳng định chủ quyền với Isaac “Anh là của em!”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bên cạnh âm nhạc, ẩm thực và những hoạt động ý nghĩa bảo vệ môi trường, câu chuyện ’ngập thính’ của Hòa Minzy và Isaac nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong tập 3 ’Biển của Hy vọng’.
Táo bạo chưa? Hòa Minzy khẳng định chủ quyền với Isaac “Anh là của em!”
Ảnh minh họa

Tập 3 Biển của Hy vọng vừa lên sóng tối 29/12 mang đến cho khán giả cực nhiều ’vitamin’ chill, thư giãn bằng âm nhạc, các món ăn ngon và những câu chuyện thú vị.

Sau khi nhà hàng Biển của Hy vọng kết thúc ngày mở cửa và phục vụ khách hàng đầu tiên, cả đội đã cùng nhau đọc ’feedback’. Rất may mắn các thực khách đều hài lòng với các món ăn, ’bữa tiệc âm nhạc’ và thái độ phục vụ của các nhân viên gồm toàn nhân vật nổi tiếng: Tiên Cookie, Hoà Minzy, Đức Phúc, Quân A.P, Isaac và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 

Bên cạnh những ghi chú phản hồi, dàn cast còn nhận được một chiếc thẻ đặc biệt với nội dung ’xoắn não’. Ý nghĩa của chiếc thẻ này chính là nguyên liệu đi chợ vào ngày hôm sau, điều đó đồng nghĩa với việc cả team phải giải được ’bài toán’ mà ekip chương trình Biển của Hy vọng đưa ra.

Dàn cast Biển của Hy vọng thích thú đọc phản hồi của khách hàng.

Trong khi Hoà Minzy, Jsol còn khó khăn trong cách đọc thông điệp ’hack não’ thì Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã thể hiện độ khéo léo của mình trong cách phát âm. Nội dung của chiếc thẻ là: ’Đi đôi ăn lánh, đi lẻ ăn độc’.

Dù đã đọc đúng những con chữ được viết ra nhưng có vẻ các thông tin ít ỏi này khiến cho mọi người khó có thể đoán ra được nguyên liệu mà chương trình đang muốn nói đến là gì. Tưởng chừng như hoàn toàn bất lực thì ’nam thần’ Isaac đã nhanh chóng đưa ra đáp án chính là con Sam khiến cho mọi người đều thán phục. 

Hoà Minzy lúc này tấm tắc khen ’Isaac quá thông minh’ và cả hai làm động tác ’high-five’ cực phấn khích. Giọng ca Rời bỏ tiếp tục khẳng định chủ quyền: ’Isaac của em mà’.

’Thính’ này xịn quá!

Chưa hết, nữ ca sĩ còn hài hước ’khiêu khích’ chương trình có thể làm gì đó khó hơn được không và một lần nữa đề cao cựu thành viên nhóm 365 - ’nếu không có Isaac thì em cũng không thể đoán được đáp án’.

Không phải tự nhiên mà fan đẩy thuyền cho Hòa Minzy và Isaac không biết mỏi. Không chỉ ’khư khư’ giữ Isaac cho mình, Hòa Minzy còn ’ghen ra mặt’ khi thấy Lâm Bảo Ngọc gần gũi chàng nam thần.

Cụ thể, trong khi mọi người đang giải lao thì Isaac xung phong đi pha nước cam, khách mời Lâm Bảo Ngọc vừa đến với nhà hàng Biển của Hy vọng cũng lao ngay vào bếp để phụ anh một tay. Cả hai đã có màn tương tác thân thiết dù lần đầu tiên gặp gỡ.

Khoảnh khắc này đã nhanh chóng ’lọt vào mắt xanh’ của Hoà Minzyữ ca sĩ vội hỏi: ’Anh ơi anh nói chuyện gì với Ngọc đó? Này em lau cái gì đó? Con bé kia!’.

Nhìn thấy Hoà Minzy trong tâm thế muốn... ’đánh ghen’ như vậy, cô em Lâm Bảo Ngọc cũng ’nhây’ không kém, vẫn lấy khăn giấy ’lau lấy lau để’ mồ hôi cho Isaac.

Khi Hòa Minzy ghen...

Isaac làm cho ly nước cam đặc biệt để ’hạ nhiệt’ nè!

Giọng ca Rời bỏ đành ngậm ngùi ngồi một góc và hát vu vơ vài câu. Thấy cô em có vẻ không vui, Isaac liền làm ngay một ly cam vắt ’đặc biệt’ cho Hoà Minzy và cũng không quên đệm thêm vài câu nói đầy tinh tế mà chắc chắn cô gái nào cũng xao xuyến: ’Uống đi có Vitamin C. Sáng nay em mệt rồi, uống đường không tốt đâu em, ít thôi!’

Liệu ’thuyền’ Isaac - Hòa Minzy sẽ đi về đâu? Dàn cast sẽ tiếp tục mang đến những ca khúc nào trong những tập tiếp theo Biển của Hy vọng? Cùng theo dõi chương trình vào lúc 20h30, thứ 5 hàng tuần trên HTV7, 21h30 trên Youtube, Mocha, 10h15 thứ 7 trên Kênh QPVN, 12h chủ nhật trên kênh SCTV6 nhé.

Chân thành cảm ơn Nhãn hàng Tương Ớt CHINSU - Vạn Món Ngon Bùng Vị; Nhãn hàng Nước Mắm CHINSU - Cá Cơm biển Đông, Thơm Ngon Đến Giọt Cuối Cùng đã đồng hành cùng chương trình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật