Tài sắc vẹn toàn của cô gái đại diện cổ vũ ĐT Hà Lan tại “Nóng cùng World Cup 2022”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa Tường Vi - cô nàng đại diện cổ vũ cho đội tuyển Hà Lan trong chương trình ’Nóng cùng World Cup 2022’ gây ấn tượng bằng nhan sắc xinh đẹp và tình yêu bóng đá. 10X cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bảng thành tích học tập xuất sắc.
Tài sắc vẹn toàn của cô gái đại diện cổ vũ ĐT Hà Lan tại “Nóng cùng World Cup 2022”
Hoa Tường Vi- cô gái đại diện cổ vũ đội tuyển Hà Lan tại chương trình “Nóng cùng World Cup 2022“

Hoa Tường Vi (SN 2002, Hà Nội) hiện đang là sinh viên năm 3 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Người đẹp đến từ Hà Nội nổi bật khi xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022".

Tường Vi chia sẻ, chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" giúp cô nàng đến gần hơn với ước mơ lên sóng truyền hình của mình. Tại chương trình, 10X mong muốn được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn, anh chị cùng chung niềm đam mê bóng đá. Ngoài ra, cô cũng hy vọng bản thân có thêm nhiều cơ hội để thử sức khả năng dẫn dắt của mình.

“Khó khăn đối với mình là việc cần phải mở rộng thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực bóng đá. Trước kia mình chỉ quan tâm nhiều về bóng đá Châu Âu thì nay mình còn cần phải dung nạp cho bản thân thật nhiều kiến thức về bóng đá của các châu lục khác.

Thế nhưng đó cũng là một trong những điều khá thú vị với mình, mình rất thích tìm tòi và học hỏi những điều mới nên càng biết nhiều mình càng vui. Mặc dù khó nhưng giúp mình mở mang, hiểu biết thêm được rất nhiều điều về bộ môn thể thao vua này”, Tường Vi cho hay.

Với Hoa Tường Vi, việc được tham chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" là một điều vô cùng bất ngờ và đặt biệt. Cô thừa nhận ở vòng casting, bản thân thấy các bạn nữ tham gia đều có ngoại hình ưa nhìn và tài năng nên cũng hơi lo.

“Tại chương trình, mình chỉ cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất có thể, tự động viên, tin tưởng bản thân và mình đã giành được tấm vé là một trong 32 cô gái đại diện cho 32 đội tuyển.

Mình luôn có quan điểm là khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim thông thái và một đôi mắt trong trẻo, phân biệt được hết thảy mọi thị phi sai đúng, nhưng vẫn sống tự tin và nhiệt tình.

Mong rằng chúng ta đều sẽ trở thành một cô gái như vậy. Mỗi chúng ta cuối cùng đều sống một cuộc đời tương ứng với năng lực của chính mình”, Tường Vi tâm sự.

Không chỉ sở hữu nhan sắc hút hồn, Hoa Tường Vi còn có thành tích học tập vô cùng đáng tự hào. Cô nàng đã quyết định đăng ký học vượt các học phần để học luôn Cao học. Để học vượt như vậy, sinh viên phải vượt qua những yêu cầu bắt buộc về số tín chỉ, xếp hạng học tập trong 3 năm đầu học tại trường.

“Khi biết trường có công văn thông báo cho phép sinh viên học vượt các học phần của chương trình Cao học, mình đã nhanh chóng đăng ký học ngay khi biết bản thân đủ điều kiện.

Thực ra lúc đó mình cũng hơi do dự vì sợ bản thân còn nhiều thiếu sót để học lên Thạc sĩ. Nhưng mình nghĩ đời người thật sự rất ngắn, thoáng chốc mà đã đi được một phần ba số tuổi trung bình của một người rồi. Vì vậy mình không muốn phải đợi để được làm điều mình ấp ủ bấy lâu”, Tường Vi bộc bạch.

Bên cạnh đó cô nàng còn nhanh chóng bén duyên với lĩnh vực MC. Cô nàng hiện đang làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam trong vai trò người dẫn chương trình về Thời tiết.

“Công việc đó giúp mình ra khỏi hồ nước nhỏ để đến với biển cả to lớn hơn, có được nhiều trải nghiệm, bài học đáng quý cùng những mối quan hệ tích cực”, Tường Vi tâm sự khi có cơ hội được trở thành MC Thời tiết của VTV.

Tường Vi đang làm cộng tác cho VTV với vai trò MC thời tiết.

Điều này khiến nhiều người nhầm tưởng 32 hot girl sẽ bị “thất nghiệp”. Tuy nhiên, thực chất, chương trình “Nóng cùng FIFA World Cup 2022” (phát sóng VTV3) và “bình luận FIFA World Cup 2022” (phát sóng VTV2) là hai chương trình hoàn toàn khác nhau cũng như được phát sóng ở 2 kênh truyền hình. Đây đều là những chương trình bên lề sự kiện thể thao quốc tế do Ban Thể thao - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Vì thế, các hot girl vẫn tiếp tục đồng hành lên sóng “Nóng cùng FIFA World Cup 2022”.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Hoa Tường Vi:

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật