Rơi trực thăng cảnh sát ở Indonesia, chưa tìm thấy nạn nhân sống sót

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các quan chức Indonesia cho biết, ít nhất một thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng sau khi một trực thăng của cảnh sát quốc gia bị rơi ở ngoài khơi quần đảo Bangka Belitung, miền tây đất nước.
Rơi trực thăng cảnh sát ở Indonesia, chưa tìm thấy nạn nhân sống sót
Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm trực thăng bị rơi ở vùng biển miền tây Indonesia. Ảnh: Serambinews.

Tân Hoa xã dẫn lời Aswind, người đứng đầu đơn vị khẩn cấp và hậu cần của tỉnh Bangka Belitung hôm 28/11 cho biết, trực thăng mang số hiệu P-1103 gặp nạn khi đang chở theo phi hành đoàn gồm 4 người, đều là thành viên của lực lượng cảnh sát quốc gia.

Theo ông Aswind, trực thăng khởi hành từ tỉnh Trung Kalimantan và bị rơi ở vùng biển Manggar thuộc quận Đông Belitung hôm 27/11.

“Chúng tôi đã tìm thấy th‌i th‌ể của một thành viên phi hành đoàn ở vùng biển Manggar sáng nay (28/11)”, Yusuf Latief, phát ngôn viên Văn phòng Tìm kiếm cứu nạn quốc gia Indonesia thông tin.

Người phát ngôn nói thêm, P-1103 bị mất liên lạc từ chiều 27/11 trong điều kiện thời tiết xấu. Nhà chức trách bắt đầu quá trình tìm kiếm trực thăng vào tối cùng ngày và cho đến nay, 3 thành viên còn lại của phi hành đoàn vẫn đang mất tích.

Hãng thông tấn Bernama đưa tin, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ của thân trực thăng ngoài biển. Các ngư dân địa phương cũng vớt được 3 miếng đệm tựa đầu có biểu tượng của lực lượng tác chiến trên không thuộc Cảnh sát Indonesia.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật