Nếu ăn trứng thường xuyên điều gì sẽ xảy ra với c‌ơ th‌ể của bạn?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu ăn trứng thường xuyên điều gì sẽ xảy ra với c‌ơ th‌ể của bạn cần đọc ngay chỉ mất 1 phút thôi nhưng đặc biệt tốt.
Nếu ăn trứng thường xuyên điều gì sẽ xảy ra với c‌ơ th‌ể của bạn?
Ảnh minh họa

Không có cholesterol, c‌ơ th‌ể sẽ ngừng hoạt động

Đơn giản cholesterol là một phân tử tự nhiên trong c‌ơ th‌ể. Không có cholesterol, c‌ơ th‌ể sẽ không hoạt động được. BS. Michel de Logeil, một chuyên gia hàng đầu người Pháp về cholesterol, tim mạch và nghiên cứu viên tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học Quốc gia Pháp (CNRS) cho biết: “Cholesterol là một phân tử quý, quý đến nỗi ta không thể phá hủy nó, mà chỉ có thể chuyển nó thành các hormon có cấu trúc nhân steroid hoặc thành vitamin D”.

Cholesterol cũng có mặt trong cấu trúc của màng tế bào: Cần phải có cholesterol trong việc sản xuất từng tế bào của c‌ơ th‌ể. Không có cholesterol, con người không thể tồn tại.
Trước đây, ở Mỹ, nhiều người ăntrứngthường loại bỏ lòng đỏ, chỉ ăn lòng trắng vì sợ cholesterol. Nhưng hiện nay, người ta đã loại bỏ ý nghĩ này.

Cải thiện sức khỏe da và tóc

Trứng không những chứa nhiều vitamin B2 mà còn có cả vitamin B5 và B12. Nhìn chung, vitamin nhóm B vô cùng thiết yếu cho sức khỏe da, tóc, mắt gan và cũng giúp cải thiện chức năng thần kinh. Đơn giản, bạn có thể ăntrứngđể da, tóc, và c‌ơ th‌ể khỏe mạnh từ sâu bên trong; hoặc bạn cũng có thể sử dụngtrứngsống để làm các loạimặt nạ dưỡng tócvà dưỡng da tự nhiên.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Trứng được chứng minh giúp giảm cân lành mạnh. Một nghiên cứu tiêu biểu nhất vềtác dụnggiảm cân củatrứngđược mô tả như sau: Trong khoảng thời gian 8 tuần, một nhóm tham gia khảo sát đã ăn bữa sáng vớitrứnghoặc bánh mỳ với cùng một lượng calo. Nhóm người ăntrứnggiảm 65% cân nặng, 16% mỡ c‌ơ th‌ể, giảm 61% chỉ số c‌ơ th‌ể nói chung và 34% chỉ số vòng eo.

Ăn bao nhiêutrứnglà vừa?

Theo tổ chức Tim mạch của Anh, mỗi người không nên ăn quá 4 quảtrứngtrong một tuần. Theo Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo, không nên ăn quá 10 quảtrứngmột tuần. Tuy nhiên, tốt nhất đối với người lớn tuổi thì không nên ăn quá 5 quảtrứngmột tuần, đối với thanh niên thì ăn tối đa chỉ 7 quảtrứngtrong một tuần. Đối với trẻ dưới 12 tháng thì trẻ có thể bị dị ứng ngay sau khi ăn trứng, nhất là những trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và bắt đầu ăn dặm. Do vậy, chỉ nên bổ sungtrứngcho trẻ khi trẻ trên 12 tháng tuổi.

Ngoài ra, khi ăntrứngbạn nên ăn thêm các chất như là hoa quả, trái cây có nhiều hàm lượng vitamin C để tăng cường sự hấp thu sắt của trong c‌ơ th‌ể. Đặc biệt, sau khi ăntrứngchúng ta không nên uống trà, vì trong trà có chất làm giảm hấp thu chất sắt.

Nên ăn cả lòng đỏ trứng

Lòng đỏ rất quan trọng vì chứa nhiều chất kháng ôxy hóa (lutein, zeaxanthin) rất bổ ích cho mắt và đặc biệt là cholin, rất có ích cho sức khỏe. Cholin rất cần thiết để sản sinh ra hai chất: acetylcholine có vai trò rất quan trọng trong việc học tập, trí nhớ và vận động cơ bắp và chất phosphatidylcholin là một phân tử cần thiết trong thành phần của màng tế bào thần kinh và nhiều tế bào khác.

Trong thực tế, có tới 90% người thiếu cholin. Vậy ăntrứngtoàn phần là cần thiết. Hơn nữa,trứngrất dễ chế biến và rất ngon.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật