4 công thức trị nám da tại nhà chị em cần nhớ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chị em hãy lựa chọn 1 trong 4 công thức dưới đây để giúp trị nám tại nhà cực nhanh.
4 công thức trị nám da tại nhà chị em cần nhớ
Ảnh minh họa

Trị nám da bằng mặt nạ nha đam

Đây là cách trị nám da bằng nha đam đơn giản nhất và các bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Theo đó, để thực hiện cách trị nám này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam tươi và thực hiện như sau:

Đầu tiên bạn rửa sạch lá nha đam, tách bỏ vỏ chỉ giữ lại phần thịt trắng bên trong. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô, sau đó đắp phần thịt nha đam lên vùng da bị nám và thư giãn trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.

Loại mặt nạ nha đam này bạn nên áp dụng 2 lần/tuần để có hiệu quả trị nám tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, trước khi thoa nha đam lên mặt, bạn nên thử thoa 1 chút nha đam lên tay để chắc chắn nha đam phù hợp và thân thiện với làn da của bạn, tránh tình trạng dị ứng gây ngứa và khó chịu.

Giấm táo

Acid acetic hiện trong giấm táo làm cho nó một chất tẩy trắng mạnh mẽ , giúp loại bỏ đốm và làm cho da mượt mà hơn và rạng rỡ hơn.

Pha giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1

Xoa dung dịch này lên vùng da bị nám và để khô tự nhiên.

Rửa sạch với nước ấm.

Theo phương thuốc này mỗi ngày một lần.

Nghệ

Nghệ cũng có thể làm giảm melanin của da và giúp chống nám. Thành phần curcumin hoạt động trong nghệ có chất chống oxy hóa và các đặc tính làm trắng da.

Trộn năm muỗng bột nghệ với 10 muỗng canh sữa cho sền sệt. Cách tốt nhất là sử dụng sữa nguyên chất vì nó có axít lactic và canxi giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da.

Thêm một muỗng canh bột đậu xanh dày lên hỗn hợp.

Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám

Để khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và lau cho khô bằng khăn sạch.

Sử dụng hàng ngày cho kết quả tốt nhất.

Trà hoa cúc và mật ong

Cho 30g hoa cúc tươi vào nước đun sôi tạo nên dung dịch đặc. hSau đó, cho một chút mật ong vào khuấy đều để tạo thành mặt nạ trị nám da dạng sền sệt. Mỗi tối trước khi đi ngủ, thoa hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn khoảng 15 – 20 phút bằng các phương pháp massage rồi rủa sạch mặt bằng nước ấm. Thục hiện đều đặn hàng ngày chỉ sau khoảng 3 tuần nám sẽ biến mất.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật