Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân có quy định gì?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được biết, đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và vị hôn phu cũng sẽ có những quy định muốn khách mời thực hiện theo.
Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân có quy định gì?
Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Ngọc Hân đã thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ của mình. Ngọc Hân cho biết đám hỏi của cô sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và đám cưới được tổ chức đầu tháng 12 năm nay. Đám cưới của Ngọc Hân sẽ có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng đặc biệt là dàn Hoa, Á hậu.

Cũng giống nhiều tiệc cưới khác, cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đưa ra đề xuất trang phục cho khách mời. Khách mời nữ và trẻ em được khuyến khích mặc áo dài. Nam giới có thể mặc áo dài hoặc vest.

Hoa hậu Ngọc Hân khuyến khích khách mời mặc áo dài trong đám cưới của cô.

Là một nhà thiết kế nên Ngọc Hân sẽ tự tay thiết kế áo dài và váy cưới cho mình. Tuy nhiên, nàng Hậu chưa tiết lộ về đồ cưới của mình.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Theo lời tâm sự của người đẹp, trong một thập kỷ gắn bó, chu‌yện tìn‌h cảm của họ cũng trải qua thăng trầm. Song cô vẫn muốn cảm ơn mối nhân duyên đẹp đã giúp hai người gặp gỡ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật